Golfer Lê Văn Hòa trúng thưởng từ chương trình tài trợ HIO tại sân golf Sky Lake của VGS Sport

Với cú HIO ghi được vào ngày 17/7 vừa qua, golfer Lê Văn Hòa đã trở thành khách hàng may mắn tiếp theo mang về cho mình giải thưởng giá trị ở hố 8 sân Sky, trong chương trình tài trợ HIO tại sân golf Sky Lake mà VGS Sport đang triển khai.

Trong những ngày vừa qua, hệ thống VGS Sport đã ghi nhận rất nhiều những khách hàng may mắn của gói Dịch vụ giải thưởng HIO khi liên tiếp có tin vui với những cú HIO. Và mới đây, trên sân golf Sky Lake golfer Lê Văn Hòa đã bất ngờ thực hiện thành công cú HIO tại hố 8 par-3 sân Sky.

Golfer Lê Văn Hòa trở thành khách hàng may mắn tiếp theo ghi được cú HIO tại hố 8 sân Lake để mang về những giải thưởng giá trị mà VGS Sport tài trợ.

Được biết đây là cú HIO đầu tiên của anh, khá đáng tiếc khi anh đã không đăng ký sử dụng gói bán lẻ cũng như thẻ hội viên năm của gói Dịch vụ giải thưởng HIO, qua đó bỏ lỡ cơ hội "nhân đôi" niềm vui một cách trọn vẹn. Tuy nhiên, dù không đăng ký sử dụng gói Dịch vụ song anh Hòa vẫn giành được những giải thưởng "an ủi" khác tại hố đấu này khi trở thành khách hàng may mắn tiếp theo nhận phần quà giá trị trong chương trình tài trợ HIO cho sân golf Sky Lake mà VGS Sport đang triển khai.

Cụ thể, golfer Lê Văn Hòa sẽ nhận được: 10 năm miễn phí sử dụng app Vhandicap (trị giá 10 triệu đồng), 01 Thẻ hội viên HIO năm với gói giải thưởng 100 triệu đồng (Y100) cùng với 10 triệu đồng tiền mặt.

Hi vọng rằng với những phần thưởng giá trị đã nhận được, golfer Lê Văn Hòa sẽ sớm đón được niềm vui HIO thứ 2 của mình để rinh về phần thưởng giá trị 100 triệu đồng tiền mặt đến từ chiếc thẻ năm của gói Dịch vụ do VGS Sport cung cấp.

Hiện tại gói Dịch vụ đã được VGS Sport bán tại các sân golf và sân tập golf trên khắp toàn quốc, ngoài ra các golfer có thể đăng ký gói dịch vụ qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111

- Ứng dụng Vhandicap.

- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.