Golfer Lê Tiến Toàn giành Best Gross tại giải AOF Golf Club Championship 2019

Sau màn tranh tài sôi nổi qua 18 hố trên sân golf Tam Đảo vào ngày 14/12, chức vô địch giải golf thường niên lớn nhất của CLB AOF đã thuộc về tay golfer Lê Tiến Toàn với thành tích 76 gậy.

Trải qua ba năm kể từ thời điểm thành lập, CLB Golf Học viện tài chính (AOF) đã trở thành một cái tên nổi bật trong số các CLB golf Việt Nam nhờ vào sự tâm huyết của các thành viên cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía nhà trường trong việc tạo ra một sân chơi vui vẻ, tăng cường tinh thần hữu nghị gắn kết giữa những cựu sinh viên và giảng viên.

Ngày hôm nay, trên sân golf Tam Đảo (Vĩnh Phúc), sự kiện AOF Golf Club Championship 2019 đã được tổ chức thành công với sự tham gia của hơn 140 golfer, bao gồm thành viên CLB AOF và các khách mời. 

AOF Golf Club Championship 2019 đón nhận sự tham gia đông đảo của các thành viên CLB AOF.

Tại giải đấu năm nay, các golfer tham dự được chia vào bốn bảng A (HCP 0-16), B (HCP 17-25), C (26+) và bảng Khách mời. Tương tự những giải thành công trước đây của CLB, AOF Golf Club Championship 2019 đã trở thành một dấu mốc khó quên cho các golfer tham dự, đồng thời mang đến cơ hội gặp gỡ, giao lưu thú vị giữa hội viện, khách mời và nhà tài trợ.

Sau một ngày tranh tài đầy sôi nổi qua 18 hố, chủ nhân danh hiệu Best Gross của giải đã xuất hiện. Với thành tích 76 gậy, golfer Lê Tiến Toàn đã xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt nổi bật trong CLB để giành được giải thưởng cao nhất. Cách đây 2 năm, Lê Tiến Toàn cũng đã giành chức vô địch tại AOF Golf Tournament 2017.

Golfer Lê Tiến Toàn có lần thứ hai nhận danh hiệu cao nhất của CLB AOF sau lần chiến thắng AOF Golf Tournament 2017.

Bên cạnh các giải thưởng chính, buổi tiệc gala trong sự kiện AOF Golf Club Championship 2019 đã giúp các thành viên ôn lại những kỷ niệm đẹp trong chặng đường 3 năm phát triển và tôn vinh những cá nhân có thành tích đáng nhớ như việc ghi Hole-in-one trong năm 2019. Cùng với đó là buổi công bố ban chấp hành mới có nhiệm vụ đẩy mạnh sự nối kết giữa các cựu học viên trong tương lai. Cụ thể ban chấp hành nhiệm kỳ mới của CLB AOF như sau:

Chủ tịch CLB: Ông Kiều Văn Cường

Tổng thư ký CLB: Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền

Các ủy viên: Nguyễn Thị Hồng Hoa, Khúc Minh Hoàng, Ngô Thanh Nam, Nguyễn Văn Phú, Lê Tiến Toàn, Mạc Văn Hạnh, Bùi Đức Thịnh, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Mạnh Hào, Đào Tiến Dương, Dương Ngọc hà, Lê Anh Tuấn

Hy vọng dưới sự lãnh đạo của ban chấp hành mới, CLB AOF sẽ tiếp tục phát triển và gặt hái nhiều thành công hơn trong năm 2020.

Kết quả sự kiện AOF Golf Club Championship 2019:

Best Gross: Lê Tiến Toàn (Gross 76)


Bảng A

Nhất: Nguyễn Hữu Dũng

Nhì: Trần Phan Việt Hải

Ba: Trần Tiến Dũng

Giải nhất ở 4 bảng.

Bảng B

Nhất: Nguyễn Tuấn Anh

Nhì: Tạ Ngọc Thắng

Ba: Bùi Thị Thu Hương

Giải nhì của 4 bảng.

Bảng C

Nhất: Phạm Ngọc Long

Nhì: Phạm Bích Ngọc

Ba: Nguyễn Hữu Quân

Giải ba của 4 bảng.

Bảng D (Khách mời)

Nhất: Nguyễn Văn An

Nhì: Từ Hải Lâm

Ba: Đỗ Ngọc Hoàng

Giải kỹ thuật

Nearest to Pin: Đào Tiến Dương (hố 02), Phùng Quang Tuyên (hố 08), Phạm Bích Ngọc (hố 12), Trần Tiến Dũng (hố 17)

Longest Drive: Ngô Hoàng Tuấn Anh (Nam, hố 01), Nguyễn Thanh Huyền (Nữ, hố 15)

AOF Championship 2019 – Nơi hội ngộ các thế hệ thầy và trò của Học viện Tài chính