Golfer Lê Hùng Nam vô địch “Yen Dung Golf Championship 2020”

Vượt qua gần 300 golfer khác, Đội trưởng Union Cup miền Bắc Lê Hùng Nam giành giải Best Gross tại Yen Dung Golf Championship 2020 với kết quả 78 gậy.

Giải đấu kỷ niệm 3 năm khai trương sân golf Yên Dũng diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi. Gần 300 golfer đã có một ngày tranh tài hào hứng, kịch tính với tinh thần fair play, giao lưu nhưng không kém tính cạnh tranh.

“Yen Dung Golf Championship 2020” thành công tốt đẹp với sự tranh tài của gần 300 golfer.

Cùng với nhiều giải thưởng giá trị, hấp dẫn với giải HIO lên đến hàng tỷ đồng, Yen Dung Golf Championship 2020 đã thu hút được nhiều golfer nổi tiếng trong nước như: Lê Hùng Nam, Đỗ Anh Đức, Đinh Hồng Phong, Lưu Văn Tuấn, Nguyễn Việt Dũng

Golfer Lê Hùng Nam nâng cao chiếc cúp vô địch giải đấu.

Kết quả, golfer Lê Hùng Nam xuất sắc vượt qua gần 300 người chơi khác để giành giải Best Gross của giải đấu với kết quả 78 gậy(+6). Giải Nhất tại các bảng A, B, C và Nữ thuộc về các golfer: Nguyễn Mạnh Điệp(gross 80, Net 69), Dương Công Quang (gross 85, Net 68), Kong Jaeyeol (gross 87, Net 71), Kim Sunmi (gross 90, Net 73).

Giải đấu diễn ra kịch tính, các golfer thi đấu rượt đuổi đến giây phút cuối cùng của trận đấu.

Người chơi tốt nhất trong ngày là golfer Đỗ Anh Đức với kết quả even par, Net 70. Tuy nhiên, giải Best Gross chỉ thuộc về member sân nên golfer hạng 3 nghiệp dư Quốc gia chỉ giành giải Nhì bảng A.

Tại Lễ trao giải, ông Trương Chí Kiên – Giám đốc điều hành sân, trưởng Ban tổ chức gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể Hội viên của sân, những khách mời đặc biệt và các nhà tài trợ đã luôn đồng hành và ủng hộ sân golf Yên Dũng trong suốt thời gian qua. Ông Kiên nhấn mạnh, thành công của giải đấu năm nay có phần đóng góp rất lớn của Hội viên, các khách mời và nhà tài trợ.

 

Các nhà tài trợ góp một phần lớn tạo lên thành công của giải đấu.

Trải qua 3 năm hoạt động, kể từ khi ra mắt cộng đồng golfer năm 2017, sân golf Yên Dũng ngày càng được đánh giá cao và khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng golf Việt. Chính sự đồng hành và ủng hộ của các Hội viên, Khách hàng là động lực thúc đẩy toàn thể CBNV sân golf không ngừng nỗ lực để ngày càng hoàn thiện hơn.

Giải Yen Dung Golf Championship 2020 khép lại thành công tuy nhiên điều tiếc nuối nhất của giải đấu đó là không tìm được người chơi may mắn nhận được giải thưởng HIO giá trị từ BTC.

Kết quả chung cuộc giải đấu:

BEST GROSS: Mr. Lê Hùng Nam

BẢNG A:

Giải nhất: Mr. Nguyễn Mạnh Điệp

Giải nhì: Mr. Đỗ Anh Đức

Giải ba: Mr. Nguyễn Quốc Công

BẢNG B:

Giải nhất: Mr. Dương Công Quang

Giải nhì: Mr. Nguyễn Thế Tuy

Giải ba: Mr. Nguyễn Ngọc Tú

BẢNG C:

Giải nhất: Mr. Kong Jaeyeol

Giải nhì: Mr. Nguyễn Phi Luật

Giải ba: Mr. Lê Trung Bắc

BẢNG NỮ:

Giải nhất: Mrs. Kim Sunmi

GIẢI KỸ THUẬT:

NEAREST TO THE PIN

Hố #4: Mr. Nguyễn Tiến Doát

Hố #6: Mr. Chu Văn Thủy

Hố #13: Mr. Nguyễn Tuấn Dũng

Hố #17: Mr. Vũ Trí Hải

NEAREST TO THE LINE

Hố #12: Dương Công Thuyên

NEAREST TO THE CUP

Hố #14: Mr. Đoàn Trung Thụy

LONGEST DRIVE

Hố #8: Mr. Jang Chung Woon

SECOND WORST

Mrs. Lương Thị Bích Ngọc

GIMME CIRCLE

Hố #13: Mr. Nguyễn Tuấn Dũng

Dustin Johnson trở lại ngôi số một thế giới