Golfer Lê Hùng Nam vô địch Giải Golf 4G Bắc Giang Lần thứ 3

Golfer Lê Hùng Nam vô địch Giải Golf 4G Bắc Giang Lần thứ 3 năm 2019 với gross 80.

Ngày 22/9, Giải Golf 4G Bắc Giang Lần thứ 3 năm 2019 đã được tổ chức tại sân golf Yên Dũng – Bắc Giang.

Đây là giải đấu thường niên do Hội golf Bắc Giang tổ chức nhằm tạo một sân chơi bổ ích, tăng cường giao lưu giữa các hội viên với nhau và với những người yêu golf trên toàn quốc.

Golfer Lê Hùng Nam vinh dự giành được cúp vô địch giải.

Giải đấu năm nay quy tụ được hơn 100 golfer tham dự. Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 18 hố ở 3 bảng A (HCP 0-11), B (HCP 12-21), C (HCP 22+) và không có HCP chính thức). Bảng A và B tính điểm Net theo HCP chính thức và bảng C tính điểm Net theo Handicap ngày (System 36). BTC cho biết, để giải đấu được công bằng và kịch tính hơn, điểm Net tính trên HCP chính thức sẽ được cắt (-2) tại bảng A và (-3) tại bảng B.

Giải đấu là sự kiện thường niên của Hội golf Bắc Giang.

Đặc biệt, các golfer tham gia thi đấu chỉ được sử dụng 4 cậy gậy bất kỳ và phải lựa chọn trước khi bắt đầu trận đấu (các gậy còn lại không được mang vào sân thi đấu). Golfer mang thừa số gậy quy định sẽ bị loại khỏi giải đấu.

Giải Golf 4G Bắc Giang Lần thứ 3 năm 2019 được tổ chức tại sân golf Yên Dũng - một trong những sân golf thách thức nhất tại Việt Nam.

Sau một ngày thi đấu dưới thời tiết thuận lợi, golfer Lê Hùng Nam đã xuất sắc giành được cúp vô địch với gross 80. Ba golfer Âu Văn Sơn, Ngô Thành Hưng, Phan Văn Mạnh lần lượt giành giải Nhất các bảng A, B và C.

Nguyễn Bảo Long và Đặng Quang Anh “bỡ ngỡ” khi lần đầu tham dự AAC