Golfer Lê Hùng Nam giành Best Gross giải Thế giới hải sản 6th Anniversary Golf Tournament 2019

Với điểm gross 77, golfer kỳ cựu Lê Hùng Nam đã giành chiến thắng trong giải đấu nhiều ý nghĩa nhằm kỷ niệm sinh nhật 6 năm của hệ thống Nhà hàng siêu thị Thế giới hải sản.

Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày thành lập, Nhà hàng siêu thị Thế giới hải sản đã tổ chức chuỗi sự kiện mang nhiều ý nghĩa. Trong đó với mục tiêu gây quỹ xây dựng trường học nơi vùng cao nghèo khó, giải đấu Thế giới hải sản 6th Anniversary Golf Tournament 2019 đã thu hút đông đảo golfer tham dự vào ngày 21/11/2019.

Giải đấu Thế giới hải sản 6th Anniversary Golf Tournament 2019 diễn ra thành công tốt đẹp với sự hưởng ứng nhiệt liệt của các golfer tham dự.

Hơn 148 golfer đã góp mặt trong sự kiện diễn ra trên sân golf Sky Lake (Hà Nội), trong đó bao gồm nhiều khách hàng, đối tác và các khách hàng của Thế giới hải sản. Tất cả đã cùng nhau tạo nên một giải đấu đáng nhớ nhờ tinh thần thi đấu đầy hào hứng và sôi nổi.

Sau một ngày tranh tài quyết liệt theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm handicap ngày System 36, golfer có biệt danh quen thuộc “Nam Chen” - Lê Hùng Nam đã vượt qua nhiều gương mặt nổi bật khác để xuất sắc giành Best Gross với 77 gậy. 

Golfer Lê Hùng Nam (giữa) nhận chiếc cúp vô địch từ ông Lương Xuân Hà, Chủ tịch tập đoàn Ecopark.

Là một doanh nghiệp luôn đi đầu trong các hoạt động vì xã hội, sự kiện lần này của Thế giới hải sản tiếp tục hướng về cộng đồng khi toàn bộ phí tham dự (gần 300 triệu đồng) thu được từ giải được góp cho quỹ Những vì sao lấp lánh, giúp xây dựng trường học ở những vùng cao nghèo khó.

Kết quả sự kiện Thế giới hải sản 6th Anniversary Golf Tournament 2019:

Best Gross: Lê Hùng Nam (77 gậy)

Bảng A (HCP 0-15)

Nhất: Đặng Thế Cường (Net 70 gậy)

Nhì: Lê Xuân Việt (Net 71 gậy)

Ba: Đỗ Văn Nam (Net 71 gậy)

Bảng B (HCP 16-25)

Nhất: Hoàng Công Thái (Net 71 gậy)

Nhì: Lê Văn Anh (Net 71 gậy)

Ba: Nguyễn Thùy Dương (Net 71 gậy)

Bảng C (HCP >=26)

Nhất: Hoàng Hữu Huân (Net 73 gậy)

Nhì: Trần Dũng (Net 74 gậy)

Ba: Trần Đức Hoàn (Net 75 gậy)

Giải golf kỷ niệm 6 năm Thế giới hải sản - Giải đấu của những nghĩa cử cao đẹp