Golfer Lê Đức Thiện giành cúp vô địch năm Passion Golf Club

Golfer Lê Đức Thiện đã vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch năm của Passion Golf Club sau khi vượt qua 11 nhà vô địch tháng còn lại tại giải Passion Championship 2019.

Ngày 19/12, giải đấu Passion Championship 2019 đã diễn ra trên sân Dai Lai Golf & Resort. Sự kiện là buổi gặp gỡ cuối năm của các thành viên trong CLB.

Golfer Lê Đức Thiện giành cúp vô địch năm của Passion Golf Club.

Chủ tịch Passion Golf Club Nguyễn Đức Tuấn cho biết: “Ở giải đấu lần này, 12 nhà vô địch outing tháng cùng nhau tranh tài để giành cúp vô địch năm. Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap. Ngoài ra, hơn 40 golfer là thành viên và khách mời cũng tham gia tranh cup ở giải Tất niên của CLB.”

Ba golfer giành giải năm của CLB.

Sau một ngày thi đấu kịch tính, golfer Lê Đức Thiện đã xuất sắc trở thành nhà vô địch năm của Passion Golf Club. Anh hoàn thành vòng đấu với gross 97, HCP 23, Net 74. Hai golfer Nguyễn Văn Kết và Nguyễn Hồng Thắng lần lượt giành giải Nhì và Ba.

Các golfer nhận cúp tại giải Tất niên CLB.

Ở giải tranh cúp Tất niên 2019 (tính điểm theo Handicap ngày), giải Nhất, Nhì, Ba lần lượt thuộc về golfer Nguyễn Mạnh Hải (Gross 84, HCP 23, Net 74), Trần Huy Cương (Gross 89, HCP 17, Net 72) và chủ tịch Nguyễn Đức Tuấn (Gross 92, HCP 20, Net 81).

Hơn 40 golfer tham gia giải đấu.

Passion Golf Club được thành lập và tháng 10/2018. Đúng như với tên gọi (Passion – Đam mê), CLB là sân chơi của những người đam mê môn thể thao golf.

Nguyễn Vũ Quốc Anh đánh -1 tại vòng 2 Junior Aspirations at The Bluffs