Golfer không may mất mạng ở Thái Lan khi rơi xuống sông Nan

Một thảm kịch đã xảy ra ở Thái Lan sau dịp lễ Giáng sinh khi 2 golfer lớn tuổi người Hàn Quốc chết đuối trên sông Nan sau một vòng đánh golf.

Mới đây, tờ Bangkok Post đã đưa tin 2 golfer lớn tuổi người Hàn Quốc đã tử vong khi chiếc xe điện chở họ rơi xuống sông Nan (thuộc tỉnh Nan, Thái Lan), một trong những sông nhánh quan trọng nhất của sông Chao Phraya.

Ảnh: Bangkok Post

Theo nguôn tin cho biết, tai nạn không may xảy ra khi chiếc xe chở vợ của các golfer này đâm vào xe của họ ở bến phà và khiến nó văng xuống sông. Vụ việc xảy ra vào khoảng 10:30 sáng thứ Ba vừa qua, khi mà 2 cặp đôi này đang di chuyển qua con sông để trở về clubhouse sau khi hoàn tất một vòng đấu.

Tai nạn xảy ra bất ngờ khiến cho 2 golfer lớn tuổi không kịp mặc áo phao trước khi rơi xuống sông. Một caddie đi cùng họ cũng gặp sự cố tương tự, nhưng được cứu kịp thời nhớ một ngư dân sống ở gần đó. Tuy nhiên người này đã không thể cứu 2 golfer kia do họ kẹt và chìm dần trên xe điện.

Ảnh: The Nation

Ngay sau đó đội cứu hộ đã đến và đưa các nạn nhân lên bờ nhưng lúc này mọi thứ đều đã trễ. Danh tính của 2 nạn nhân chết đuối được xác định nhanh chóng sau đó gồm Jaseoong Ha (76 tuổi) và Jun Yong Sung (68 tuổi).

Ghi gross 73, golfer Đỗ Anh Đức giành cúp vô địch FLC Biscom Golf Tournament 2018