Golfer Hoàng Quế Linh vô địch 88 Golf Club Invitational

Golfer Hoàng Quế Linh giành cúp vô địch giải " 88 Golf Club Invitational – Mừng sinh nhật 7 tuổi 88 Golf Club" với gross 75.

Ngày 15/11, trên sân Phoenix Golf Resort, hơn 70 golfer đã cùng nhau tranh tài tại giải “ 88 Golf Club Invitational – Mừng sinh nhật 7 tuổi 88 Golf Club”. Sự kiện là lời cảm ơn của CLB tới từng Hội viên, các Nhà tài trợ và những người bạn đã cổ vũ cho 88 Golf Club trong thời gian qua.

Golfer Hoàng Quế Linh nhận cúp vô địch.

Giải golf gồm 3 bảng: A (HCP 0-18), B (HCP 19-28) và Khách mời. Các golfer thi đấu tính điểm Net theo Handicap Ngày (System 36) tại bảng Khách mời và theo Handicap chính thức tại bảng A (cắt -2) và B (cắt -3).

Sau 1 ngày thi đấu kịch tính và hào hứng, golfer Hoàng Quế Linh đã xuất sắc giành giải best gross với kết quả 75 gậy. Với kết quả này, golfer sinh năm 1984 đã lật đổ “đế chế” do 2 tuyển thủ Union Cup miền Bắc Nguyễn Văn Tài và Lê Khả Tuyên nắm giữ trong 6 năm qua.

Chia sẻ cảm xúc khi giành chiến thắng, golfer sinh năm 1984 cho biết: “Tôi thực sự vui mừng khi giành được chiếc cúp vô địch. Để vượt qua hai anh Tuyên và Tài là điều vô cùng khó khăn. Hôm nay, tôi đã thi đấu với một tinh thần quyết tâm, cẩn thận trong từng cú đánh.”

Hơn 70 golfer đã tham gia giải golf.

Ngoài ra, các golfer Phạm Văn Tuấn, Tạ Chí Thanh, Đỗ Hoàng Hà đã giành được giải Nhất tại các bảng A, B và Khách mời.

CLB golf 88 được thành lập từ năm 2013 với 10 thành viên. Đây là “ngôi nhà chung” của những người yêu golf sống tại toà nhà Sky City Tower 88 Láng Hạ. CLB luôn hoạt động trên tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và vui vẻ.

Sân golf nổi tiếng ở Anh bị kiện vì ‘đuổi’ thành viên chơi quá nhiều