Golfer Hoàng Minh Thành giành vô địch giải golf ra mắt Phu Quoc Golf Club

Sau một thời gian chuẩn bị, Phu Quoc Golf Club đã chính thức ra mắt với giải “The Phu Quoc Golf Club Open 2020”.

Sự kiện diễn ra trên sân Vinpearl Golf Phú Quốc – Kiên Giang vào ngày 27/6 thu hút sự tham gia của 50 golfer là thành viên và khách mời của CLB.

Golfer Hoàng Minh Thành nâng cao chiếc cup vô địch tại buổi lễ trao giải.

Theo BTC cho biết, Phu Quoc Golf Club được thành lập vào đầu tháng 6/2020. Bên cạnh các hoạt động outing tháng, các sự kiện như “The Phu Quoc Golf Club Open 2020" sẽ được CLB tổ chức hàng quý với mong muốn gắn kết các thành viên và tạo cơ hội giao lưu với những golfer trên cả nước.

Các golfer tham dự The Phu Quoc Golf Club Open 2020 thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo System 36 tại 3 bảng A, B, C. Các golfer được chia bảng theo Handicap và không thay đổi bảng đấu khi có kết quả.

Sự kiện có sự tham gia của hơn 50 golfer.

Kết thúc ngày thi đấu, golfer Hoàng Minh Thành đã giành chiến thắng với kết quả 74 gậy. Các golfer Nguyễn Đức Cường, Trần Đức Toàn, Trần Ngọc Tài lần lượt giành giải Nhất tại các bảng A, B, C. 

BTC cũng trao các giải kỹ thuật: Nearest to the Pin, Longest Drive… cho các những golfer xuất sắc. Đặc biệt, Best Team thuộc về 4 golfer: Trần Đức Toàn, Nguyễn Hoàng Trung, Phạm Văn Hải, Hoàng Nhật Quang với tổng Net 289.

Golfer Nguyễn Đức Ninh giành Best Gross giải Vạn Đắc Phúc Hera Open Championship 2020