Golfer hạng 366 OWGR dẫn đầu Omega Dubai Desert Classic trước vòng chung kết

Với tổng 205 gậy (-11) sau 3 vòng đấu, golfer hạng 366 OWGR - Wu Ashun đã vươn lên dẫn đầu trước vòng chung kết Omega Dubai Desert Classic 2020.

Ở vị trí thứ 5 với (-6) trước khi bước vào ngày thi đấu thứ 3, Wu Ashun đã có một khởi đầu ấn tượng với điểm Eagle ngay hố số 1. Với tâm lý hưng phấn, golfer Trung Quốc có thêm bốn birdie và chỉ mất một bogey duy nhất để có kết quả (-11) sau 3 vòng đấu, hơn 1 gậy so với golfer người Pháp Victor Perez ở vị trí thứ 2 trước khi bước vào vòng chung kết.

Wu Ashun dẫn đầu trước vòng chung kết giải đấu. Ảnh: Getty Images

Wu đứng vị trí 137 ở mùa giải trước nhưng với phong độ hiện tại, anh có thể sẽ trở thành nhà vô địch Omega Dubai Desert Classic. Chia sẻ về điểm Eagle, Wu Ashun cho biết: “Đây như là lời chúc mừng năm mới của Trung Quốc. Hôm nay, tôi thấy mình chip và putt khá tốt. Tôi rất thoải mái với vòng chung kết diễn ra vào ngày mai.”

Đương kim vô địch Bryson DeChambeau đã có một ngày thi đấu với tâm lý lên xuống liên tục. Có 6 điểm birdie nhưng cũng mắc đến 4 điểm bogey, golfer Mỹ kết thúc ngày đấu với 70 gậy (-2) và đứng thứ vị trí thứ 3 cùng với golfer Mỹ Kurt Kitayama và Tom Lewis (Anh).

Vị trí thứ 6 thuộc về golfer đứng đầu ngày thi đấu thứ 2 - Eddie Pepperell.  Eddie đánh even par, có kết quả (-8) và ít hơn 1 gậy so với 3 golfer cùng hạng 7: Tommy Fleetwood (Anh), Dean Burmester (Nam Phi), Nacho Elvira (Tây Ban Nha).

3 golfer xuất sắc nhất ngày thi đấu là Søren Kjeldsen, Tom Lewis và Jeff Winther có cùng kết quả 65 gậy (-7). Kết qua này giúp Søren từ 32 bậc, lên vị trí 10 và Jeff tăng từ 54 lên 13.

Vòng chung kết Omega Dubai Desert Classic hứa hẹn hấp dẫn với nhóm đấu của 2 golfer đang dẫn đầu Victor Perez và Ashun Wu cũng như sự bứt phá của Bryson Dechambeau, Tommy Fleetwood,…

Đánh -10 gậy, Madelene Sagstrom có vòng 2 đáng nhớ ở Gainbridge LPGA