Golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc xuất sắc giành chức Vô địch tại Giải Golf Hiểu về trái tim - Swing for the Heart 2018

Vào ngày 07/09, Giải Golf Hiểu về trái tim - Swing for the Heart 2018 do Quỹ Hiểu về trái tim và Laguna Lăng Cô đồng tổ chức với sự Bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang lại nhiều ấn tượng cho các golfer tham gia.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 (kể từ ngày ra mắt Chi hội từ thiện Hiểu về trái tim 15/07/2010), đồng thời kỷ niệm ca phẫu thuật tim thứ 2.000, Quỹ Hiểu về trái tim đã tổ chức Giải Golf Hiểu về trái tim - Swing for the Heart 2018 với sự đồng hành của Laguna Lăng Cô (Huế). Toàn bộ phí tham gia và đấu giá từ thiện đều dành để gây quỹ hỗ trợ các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực miền Trung phẫu thuật.

Giải Golf Hiểu về trái tim - Swing for the Heart 2018 đã diễn ra trong 2 ngày: ngày 6/9 dành cho đấu tập và ngày 7/9 là trận đấu chính thức với sự tham gia của 129 golfer trên cả nước, trong đó có nhiều golfer là nghệ sĩ, cầu thủ cũng như các người đẹp tên tuổi như: Hoa khôi Trương Diệu Ngọc, Á khôi Lệ Quyên, Á hậu Đông Nam Á 2017 Yến Nhi, Á hậu Kim Nguyên, cựu danh thủ Hồng Sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, diễn viên Bình Minh...

Trận giao tranh trên sân golf Laguna Lăng Cô đã diễn ra trên tinh thần thi đấu quyết liệt của các golfer và mang đến nhiều màn trình diễn ấn tượng.

Nhạc sĩ Minh Khang.

Giải Golf Hiểu về trái tim - Swing for the Heart 2018 có 4 giải Hole in One gồm: 01 căn hộ cao cấp Novaland; 01 xe Mercedes - Benz C250; 01 xe Mercedes - Benz C200; 01 đồng hồ CORUM Golden Bridge - Limited Edition. Tuy nhiên, rất tiếc rằng chưa có một golfer nào có cơ hội ghi được HIO.

Tại đêm gala trao giải, bức tranh “Trái tim vàng” với chất liệu sơn mài có kích thước 63x120cm do họa sĩ Đinh Quân vẽ tặng cho Quỹ Hiểu về trái tim đã đấu giá thành công 20.000 USD.

Gậy Putter 3 banh sản xuất năm 1984, được thiết kế bởi Dave Pelz – Người nổi tiếng với cuốn sách “Putting Bible” và chai rượu rượu Glenlivet 1964 thuộc dòng Whisky Single Cask Edition - Cairnbrallan nổi tiếng của Scotland, là chai thứ 442 trong số 612 chai được sản xuất hạn chế trên toàn thế giới đấu giá thành công là 5.500 USD. Chiếc đồng hồ Hamilton Khaki Takeoff Chrono Auto là phiên bản giới hạn chỉ có 1.999 chiếc đấu giá thành công là 6.000 USD.

Theo thông tin từ BTC, Giải Golf Hiểu về trái tim - Swing for the Heart 2018 đã mang về số tiền hơn 1,4 tỷ đồng dùng để phẫu thuật cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh tim bẩm sinh.

Kết quả chung cuộc của giải đấu như sau:

Vô địch: Hà Ngọc Hoàng Lộc

Golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc.

Giải nhất

- Bảng A: Hồ Xuân Phương

- Bảng B: Nguyễn Văn Hiền

- Bảng C: Lê Minh Thiện

- Bảng D: Lê Thị Hải Hà

Giải Nhì

- Bảng A: Tôn Đức Sáu

- Bảng B: Huỳnh Quang Sơn 

- Bảng C: Nguyễn Đức Huỳnh

- Bảng D: Đặng Thị Thanh Diễm

Giải Ba

- Bảng A: Nguyễn Văn Mạnh

- Bảng B: Trần Sơn

- Bảng C: Nguyễn Đình Chung

- Bảng D: Dương Thị Thắm

Giải kỹ thuật 

- Nearest To The Line: Nguyễn Hữu Thọ

- Nearest To The Pin: Lê Viết Hiếu

- Longest Drive: Nguyễn Hoài Nam

Lê Công Vinh trở thành Đại sứ thương hiệu của Titleist & Footjoy Việt Nam