Golfer Dương Văn Vinh trở thành nhà vô địch năm của CLB golf G81

Đánh 78 gậy, golfer Dương Văn Vinh giành cúp vô định năm của CLB golf G81.

Ngày 29/12, giải G81 Golf Club Championship 2020 đã diễn ra trên sân golf Long Biên – Hà Nội với sự góp mặt của 68 thành viên CLB G81.

Golfer Dương Văn Vinh chia sẻ niềm vui cùng các thành viên CLB G81.

Là giải đấu cuối cùng trong năm, G81 Golf Club Championship 2020 là dịp để các thành viên CLB gặp mặt và nhìn lại một năm hoạt động với nhiều dấu mốc đáng nhớ. Ngoài việc tìm ra nhà vô địch outing tháng, giải đấu còn là cuộc cạnh tranh chiếc cúp Vô địch năm của 3 nhà vô địch Quý: Bùi Văn Minh (Quý 1), Dương Văn Vinh (Quý 2 và 3) và Dương Văn Long (Quý 4). Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm gross sau 1 vòng 18 hố.

68 golfer đã tham gia giải G81 Golf Club Championship 2020.

Trong thời tiết không thể thuận lợi hơn, các golfer thi đấu hết mình và cùng nhau tận hưởng những hố golf tuyệt đẹp nhưng không kém phần thử thách. Kết quả, golfer Dương Văn Vinh đã giành cúp vô địch năm của CLB G81 với thành tích 78 gậy. Á quân giải Vô địch Golf Đối kháng Quốc gia 2019 vượt qua  golfer Bùi Văn Minh sau khi áp dụng countback hố 18. Anh đã giành được điểm par trong khi người bạn đồng niên chỉ có được điểm bogey ở hố này.

Golfer Lê Minh Hoàn giành cúp vô địch giải outing.

Bên cạnh đó, golfer Lê Minh Hoàn trở thành nhà vô địch buổi outing của CLB với gross 78. Các golfer Lý Quốc Huy, Nguyễn Thương Huyền, Nguyễn Thái Dương lần lượt giành giải Nhất bảng A, B và C.

Tại tối gala trao giải, Chủ tịch Vũ Duy Linh thay mặt ban điều hành G81 cảm ơn tất cả các thành viên đã có một năm gắn bó, cống hiến vì CLB. Chúc các thành viên và gia đình có một năm 2021 tràn đầy sức khoẻ và hạnh phúc.

Giải đấu được tổ chức tại sân golf Long Biên, Hà Nội.

G81 Golf Club Championship 2020 khép lại một năm thành công và ấn tượng của những golfer Tân Dậu. Dù mới thành lập, CLB đã thường xuyên tổ chức các buổi outing, tham gia các giải golf phong trào trong khu vực như giải Vô địch các CLB 12 con giáp, giải Vô địch các CLB golf Hà Nội. Thành tích đang kể là vị trí đồng hạng 4 tại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội tổ chức vào tháng 10 vừa qua.

Golfer Nguyễn Xuân Hải vô địch giải GFF Invitational 2020