Golfer Dương Quốc Tuynh xuất sắc vô địch Giải golf thường niên CLB The Club 2019

Với thành tích 70 gậy, golfer Dương Quốc Tuynh đã giành danh hiệu Best Gross tại Giải golf thường niên CLB The Club lần thứ tư.

Trên sân golf Long Thành (Đồng Nai) ngày 30/05, Giải golf thường niên CLB The Club lần thứ tư đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 140 golfer. Đây là sự kiện nhiều ý nghĩa với các thành viên của CLB khi tạo ra một sân chơi để giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết và ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ kể từ ngày đầu thành lập.

Tại giải đấu lần này, các golfer thi đấu với thể thức đấu gậy có điểm chấp trong một vòng 18 hố. Tất cả được chia vào bốn bảng đấu với giải Best Gross dành cho golfer có thành tích tốt nhất. Dưới điều kiện thời tiết thuận lợi, các golfer dự giải với phần lớn là những người có trình độ cao đã thi đấu đầy cống hiến và đem đến những màn so tài đầy hào hứng.

Sau khi trải qua 18 hố, golfer Dương Quốc Tuynh đã vượt qua nhiều người chơi giàu kinh nghiệm khác để giành Best Gross toàn giải với thành tích 70 gậy. Đây là danh hiệu đáng nhớ với golfer từng giúp đội tuyển miền Nam vô địch sự kiện Union Cup 2019 hồi tháng 3 vừa qua.

Kết quả chung cuộc của giải đấu như sau:

Golfer Dương Quốc Tuynh nâng cao danh hiệu Best Gross trong sự vui mừng.

Best Gross: Dương Quốc Tuynh (70 gậy)

Bảng A

Nhất: Huỳnh Quang Đức

Nhì: Nguyễn Ngọc Khôi

Ba: Hà Duy Hưng

Bảng B

Nhất: Nguyễn Thị Tố Uyên

Nhì: Nguyễn Nam Sơn

Ba: A Bích Huệ

Bảng C

Nhất: Phạm Quang Lịch

Nhì: Đoàn Thị Thu Thuỷ

Ba: Đỗ Văn Tiến

Giải kỹ thuật:

Nearest to pin: Huỳnh Quang Đức (hố 14 sân Hồ), Lê Thành Nam (hố 8 sân Hồ)

Longest drive: Phan Như Cường (281 yard, hố 18 sân Hồ)

Giải golf Thường Niên lần 4 CLB The Club: Kỉ niệm 3 năm ngày thành lập