Golfer dưới 18 tuổi được miễn phí nâng cấp hạng Premium trên Vhandicap

Vừa qua, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã ra quyết định sẽ miễn cho toàn bộ golfer trẻ dưới 18 tuổi phí thường niên Hội viên Vhandicap hạng Premium.

Chính sách ưu đãi của Hiệp hội golf Việt Nam nhằm hỗ trợ phát triển golf trẻ và khuyến khích các golfer trẻ thả điểm trên hệ thống Vhandicap. Theo đại diện của VGA cho biết, quyền lợi trên sẽ được duy trì cho đến khi golfer qua 18 tuổi.

Golfer dưới 18 tuổi sẽ được miễn lệ phí duy trì hạng Premium trên Vhandicap.

Được biết, hệ thống handicap quốc gia Vhandicap đã chính thức thu phí từ ngày 1/1/2020. Theo đó, hội viên muốn nâng cấp lên hạng Premium để có thể sử dụng tất cả các tiện ích của hệ thống cần đóng mức phí là 1 triệu đồng/năm. Bên cạnh các dịch vụ thông thường đối với các hội viên như: Quản lý và tính Handicap, cập nhật handicap theo tiêu chuẩn quốc tế; sử dụng các chức năng: bạn bè, quản lý profile, sự kiện, quản lý giải đấu, CLB, Hội golf,… hạng Premium có nhiều quyền lợi hữu ích khác, bao gồm: So sánh phong độ bạn chơi, nhập điểm bằng cách chụp ảnh và Upload scorecard, tin nhắn thông báo handicap 15 ngày từ tổng đài VGA, bảng xếp hạng Hội viên 15 ngày xếp hạng một lần, booking teetime,… Đặc biệt, golfer sẽ nhận được chứng chỉ online sử dụng toàn cầu được cấp bởi VGA có bản quyền.

Để được xét duyệt cấp miễn phí, các golfer lứa tuổi U18 cần gửi thông tin bao gồm: Mã ID VGA Handicap, Giấy tờ tuỳ thân (Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu/ Giấy khai sinh…) về Email của Văn phòng Hiệp hội Golf Việt Nam ([email protected]).

Ngoài các golfer trẻ dưới 18 tuổi nhận được ưu đãi của Hiệp hội golf Việt Nam và đơn vị phát triển Vhandicap là VGS Holding. Chính sách trên còn dành cho: Thành viên của Hiệp hội Golf Việt Nam và Ban chấp hành Hội golf các tỉnh; Các thành viên của Hội đồng Trọng tài Golf Quốc gia; Member của tất cả các sân golf đang hoạt động tại Việt Nam; Các nhà tài trợ đồng hành cùng hệ thống giải Vô địch nghiệp dư Quốc gia. 

J.L. Lewis qua đời ở tuổi 59