Golfer được khán giả U.S. Open 2018 khen ngợi vì hành động đẹp với fan nhí

Dù không vượt qua được nhát cắt ở U.S. Open 2018, golfer trẻ tuổi Chris Babcock vẫn để lại ấn tượng đẹp với những khán giả trực tiếp theo dõi anh thi đấu.

Chris Babcock không phải cái tên quá nổi bật ở giải đấu đang diễn ra trên sân Shinnecock Hills. Thậm chí sau 2 ngày thi đấu, golfer 24 tuổi đã bị loại sau nhát cắt với thành tích 78-76, thế nhưng, việc có thể tham dự U.S. Open đã là thành công lớn với người chỉ mới chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2017.

Golfer này hiện không có nhiều thành tích đáng kể nào. Chiến tích đáng nhớ gần đây của cựu sinh viên trường Đại học Washington chỉ là việc về nhì giải vòng loại U.S. Open Sectional để giành vé tham dự U.S. Open năm nay.

 Chris Babcock.

Dù vậy, Babcock sẽ được khán giả theo dõi U.S. Open nhớ đến vì một tình huống ý nghĩa hơn. Trong khi thi đấu, anh đã chú ý đến một cậu bé bắt chước theo mọi động tác swing của mình. Cảm thấy thú vị, Babcock đã đến hỏi thăm và mời vị khán giả nhỏ tuổi này vào sân để đánh thử vài gậy.

Sau khi làm quen, Babcock biết được cậu nhóc Matthew Stigliano chỉ mới 9 tuổi nên trao cho gậy pitching wedge. Thậm chí anh còn dạy cho Stigliano những bài học golf nhanh trước sự chứng kiến của mẹ cậu bé - bà Kellie Stenzel.

Xem video Chris Babcock dạy cậu bé 9 tuổi Matthew Stigliano chơi golf ở U.S. Open 2018

Việc khán giả bước qua hàng rào để vào khu vực thi đấu luôn là điều cấm kị ở bất kỳ giải đấu nào. Vì thế hành động đẹp của Babcock đã khiến nhiều khán giả vỗ tay động viên. Tất nhiên ngay sau đó, marshal của sân đã đến để mời Stigliano ra khỏi sân. “Điều này thật tuyệt, chúng tôi cũng thích xem nhưng thật tiếc vì tôi không được để khán giả vào khu vực này”, marshal này nói.

Stigliano chia sẻ việc thường dành nhiều thời gian hơn để chơi bóng rổ và quần vợt kể cả khi mẹ của cậu là một HLV golf nổi tiếng trong vùng. Được Babcock khen ngợi và động viên tiếp tục tập luyện giúp cho cậu cảm thấy golf hấp dẫn hơn và có thể một ngày nào đó, cái tên Matthew Stigliano sẽ xuất hiện trong danh sách tham dự U.S. Open.

Top 9 cú đánh đẹp nhất tại vòng 2 giải U.S. Open