Golfer Đỗ Văn Phi ghi điểm HIO tại giải golf Câu lạc bộ Phúc Yên lần 2

Giải golf Câu lạc bộ Phúc Yên lần 2 đã khép lại thành công với điểm nhấn là cú đánh ghi điểm HIO của golfer Đỗ Văn Phi tại hố số 7.

Ngày 11/5, giải golf Câu lạc bộ Phúc Yên lần 2 đã được tổ chức tại sân golf Heron Lake, nhằm gắn kết giữa các thành viên CLB và khu vực. Giải đấu cũng là cơ hội rèn luyện kỹ thuật, tâm lý thi đấu cho các thành viên để hướng tới các giải golf mang tầm quốc gia.

Hơn 60 golfer đã tham dự giải đấu.

Giải golf Câu lạc bộ Phúc Yên lần 2 thực sự thành công và có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng golf khu vực. Giải đã thu hút được hơn 70 golfers là thành viên của CLB, khách mời đến từ thành phố Phúc Yên, Hà Nội và đặc biệt có cả các golfer là người nước ngoài đang làm việc tại thành phố Phúc Yên tham gia. Các golfer cùng nhau thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap ngày (System 36) tại 4 bảng: A (HCP 0-22), B (HCP 23-30), C (HCP từ 30 trở lên) và D dành cho khách mời.

Golfer Đỗ Văn Phi nhận giải thưởng từ BTC.

Điểm nhấn của giải đấu là cú đánh ghi điểm HIO của golfer Đỗ Văn Phi tại hố số 7 bằng gậy rescue ở khoảng cách 178 yards. Cú đánh may mắn này đã mang lại cho golfer Đỗ Văn Phi giải thưởng gồm 200 triệu tiền mặt và 01 xe máy Honda winner 2019.

Golfer Dương Đức Mạnh đạt cúp vô địch giải đấu.

Theo BTC cho biết, giải đấu thực sự rất thành công và đáng nhớ với cú ghi điểm HIO của golfer Đỗ Văn Phi. Các golfer đã có một ngày thi đấu đấu nhiều cảm xúc, trên tình thần trung thực, công bằng. Golfer Dương Đức Mạnh là người chơi xuất sắc giành được cúp vô địch với gross 85.

Kết quả chi tiết giải đấu

Best Gross: Dương Đức Mạnh

Giải Nhất

Bảng A: Nguyễn Hữu Nam

Bảng B: Đỗ Văn Phi

Bảng C: Nguyễn Xuân Đồng

Bảng D: Đường Ngọc Dương

Giải Nhì

Bảng A: Nguyễn Văn Thanh

Bảng B: Nguyễn Xuân Phương

Bảng C: Nguyễn Hồng Phương

Bảng D: Nguyễn Xuân Thọ

Giải Ba

Bảng A: Nguyễn Quốc Hưng

Bảng B: Vũ Ngọc Tùng

Bảng C: Hoàng Văn Vũ

Bảng D: Phùng Ngọc Vinh

Giải Kỹ thuật

Nearest to the Pin hố 3: Bùi Xuân Trung

Nearest to the Pin hố 7: Nguyễn Văn Dũng

Nearest to the Pin hố 12: Kiều Minh Nguyệt

Nearest to the Pin hố 16: Hoàng Quang Vinh

Nearest to the Line hố 2: Mai Văn Thiện

Longest Drive hố 9: Nguyễn Hoàng Hảo

Longest Drive hố 18: Captain Lo

Được thành lập ngày 31/10/2018, CLB golf Phúc Yên hoạt động với tinh thần đoàn kết, học hỏi và giao lưu. Sau hơn nửa năm hoạt động, CLB bộ đã có 50 thành viên chủ yếu là những người con của thành phố Phúc Yên và các bạn ở mọi miền đất nước được thành viên trong CLB giới thiệu, đảm bảo phẩm chất golfer chân chính.

Giải golf CLB Doanh nhân Nghệ Tĩnh tại TP. HCM chuẩn bị khởi tranh