Golfer Đỗ Duy Liên giành Best Gross giải golf Doanh nhân trẻ Đồng Nai Mở rộng - Lần thứ 1

Vào ngày 4/10, golfer Đỗ Duy Liên đã xuất sắc vượt qua 143 đối thủ để giành Best Gross giải golf Doanh nhân trẻ Đồng Nai Mở rộng - Lần thứ 1 đã được tổ chức tại sân golf Đồng Nai.

Để chào mừng Đại hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai khóa V, nhiệm kỳ 2018 - 2021, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai đã tổ chức giải golf "Doanh nhân trẻ ĐồngNai mở rộng Lần thứ 1 - 2018". 

Đây là giải golf có quy mô lớn, với sự tham gia của lãnh đạo Hội, doanh nhân trẻ của các tỉnh thành, ngành trong cả nước và những doanh nhân yêu thích bộ môn golf. Giải đã quy tụ được 144 golfer là các doanh trên trẻ tài năng trong khu vực tại sân golf Đồng Nai.

Nhờ thời tiết thuận lợi, các golfer tranh tài đã tạo ra nhiều pha bóng đẹp mắt và kịch tính. Đặc biệt, trong ngày thi đấu này, golfer Trần Văn Tuyên - Hội viên Hội golf Bình Thuận đã xuất sắc ghi được một cú HIO ở hố số 4B, par 3 và giành được giải thưởng giá trị là một chiếc xe BMW 320i.

Đối với bất kỳ golfer nào, việc có thể đạt được HIO luôn là thành tích đáng tự hào và gây được tiếng vang mạnh mẽ trong cộng đồng golf nghiệp dư nói chung, cũng như củng cố thêm sự phát triển của CLB Golf nói riêng.

Sau 18 hố căng thẳng, chủ nhân của chiếc cúp danh giá là golfer Đỗ Duy Liên đã lộ diện. Nhờ lối đánh đầy kỹ thuật, golfer này đã vượt qua 143 đối thủ với để giành giải Best Gross với 68 gậy.

[info]

Kết quả cụ thể của giải đấu như sau:

Best Gross: Đỗ Duy Liên

Bảng A

Hạng Nhất: Lê Trọng Đức

Hạng Nhì: Lê Công Vinh

Hạng Ba: Phạm Văn Thắng

Bảng B

Hạng Nhất: Võ Xuân Thiện

Hạng Nhì: Nguyễn Long Bôn 

Hạng Ba: Nguyễn Văn Chính

Bảng C

Hạng Nhất: Lê Viết Hưng

Hạng Nhì: Trần Hữu Dực

Hạng Ba: Nguyễn Thượng Thắng

Bảng Nữ

Hạng Nhất: Đoàn Thị Thu Thủy

Hạng Nhì: Lê Thị Kim Tuyền

Giải Kỹ thuật

The Most Accurate - Hố B1: Nguyễn Phi Hùng

Longest Drive - Hố A8: Lê Trọng Đức

Nearest To The Pin - Hố A6: Phạm Đặng Hoàng

Hole-In-One: Trần Văn Tuyên [/info]

Giải golf Doanh nhân trẻ Đồng Nai Mở rộng - Lần thứ 1 là một sự kiện quy mô quy mô, được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp vì vậy thông qua giải golf này, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội quảng bá rộng rãi hơn thương hiệu của mình đến với các đối tác tiềm năng. Toàn bộ chi phí thu được của giải đấu sẽ được BTC đưa vào quỹ để phục vụ cho công tác thiện nguyện để thể hiện tinh thần "tương thân tương ái" của Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai.

Giải golf Doanh nhân trẻ Đồng Nai Mở rộng Lần thứ 1 - 2018 chuẩn bị khởi tranh