Golfer Đỗ Anh Đức được bầu làm Chủ tịch CLB Golf Lạc Hồng.

Nhận được sự tin tưởng của các thành viên và ban chấp hành, mới đây golfer Đỗ Anh Đức đã được chọn làm Tân chủ tịch CLB Golf Lạc Hồng.

Golfer Đỗ Anh Đức là một thành viên chủ chốt của CLB Lạc Hồng kể từ khi thành lập. Anh cũng là một trong những golfer single handicap có tiếng ở miền Bắc, hiện anh đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Top Single của Vhandicap với Index 1.5.

Golfer Đỗ Anh Đức (Phải) và golfer Trần Thế Cường trong giải đấu của CLB Lạc Hồng.

Golfer Đỗ Anh Đức từng là thành viên của tuyển Union Cup miền Bắc 2 năm 2018 – 2019, với kỹ thuật và sức bền khá tốt Đỗ Anh Đức đã có nhiều thành tích nổi bật ở các giải đấu phong trào và giải Quốc gia như vị trí thứ 3 giải Vô địch golf Đối kháng Quốc gia 2019 hay gần đây nhất là hạng 3 giải Vô địch golf nghiệp dư Quốc gia 2020. Cùng với đó, golfer Đỗ Anh Đức đang là người giữ kỷ lục golfer nghiệp dư có điểm số tốt nhất tại sân FLC Golf Links Sam Son khi anh 2 lần liên tiếp vô địch giải FLCHomes Tournament với cùng thành tích 68 gậy. Tại CLB Lạc Hồng, golfer Đỗ Anh Đức cũng đã có một chiến thắng tại giải Tranh cúp Lạc Hồng mở rộng lần thứ nhất.

Golfer Đỗ Anh Đức vô địch giải đấu của CLB Lạc Hồng năm 2019 với kết quả 71 gậy.

Cùng với vị trí chủ tịch của golfer Đỗ Anh Đức, CLB Golf Lạc Hồng cũng bầu ra ban chấp hành mới gồm:

-Tổng thư ký: Lê Quý Quốc

-Phó Chủ tịch: Nguyễn Xuân Thọ - cựu thành viên tuyển Union Cup Miền Bắc, Nguyễn Vương Hùng - thành viên chủ chốt của Golf Life Club (GLC) và Mai Thanh Chung - cựu chủ tịch, người cũng đã đóng góp nhiều công sức xây dựng CLB Lạc Hồng từ khi thành lập.

Mặc dù chưa có nhiều thành viên, nhưng với ban lãnh đạo là những golfer có uy tín hi vọng sẽ xây dựng CLB Golf Lạc Hồng phát triển hơn trong thời gian tới.

Được thành lập từ năm 2018, Lạc Hồng golf Club là nơi gắn kết những người đam mê golf có quê hương (bố hoặc mẹ) tại 2 tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ. CLB hoạt động với phương châm gắn kết tình đồng hương, cùng chia sẻ và giúp đỡ nhau tiến bộ trong golf cũng như trong cuộc sống.