Golfer Đinh Viết Sinh giành Best Gross giải 'Vietnam CEO Forum Golf Tournament 2018 – Tranh Cúp TTC'

Sau 18 hố căng thẳng và kịch tính, golfer Đinh Viết Sinh đã xuất sắc vượt qua 143 đối thủ để giành Best Gross với 79 gậy.

Vào ngày 23/10, trên sân Tân Sơn Nhất, TP. HCM đã diễn ra Giải “Vietnam CEO Forum Golf Tournament 2018 - Tranh cúp TTC” do Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM và Tập đoàn TTC – Đơn vị đồng hành tổ chức.

Đây là sân chơi dành cho tất cả golfer nam và nữ là doanh nhân trong nước và quốc tế. Đồng thời, đây cũng là dịp các golfer thỏa niềm đam mê và trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp trước bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang đối mặt với làn sóng Cách mạng công nghiệp 4.0.

Ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận định: "Diễn đàn này tạo một môi trường giao thương cho tất cả các hội viên. Khi hội viên phát triển tốt thì sẽ giúp cho địa phương phát triển tốt, tạo nhiều công ăn việc làm cho người dân, đóng góp cho ngân sách nhà nước và từ đó Hội Doanh nhân Trẻ sẽ phát triển mạnh mẽ hơn".

"Đây là diễn đàn Forum lần thứ 6 do Hội Doanh nhân Trẻ tổ chức. Sự kiện này mang đến rất nhiều thông tin cập nhật về tình hình kinh tế chính trị và xu hướng kinh doanh toàn cầu", ông Phạm Thanh Hưng chia sẻ.

Sau 18 hố với nhiều pha bóng đẹp mắt, bám đuổi quyết liệt qua từng hố, golfer Đinh Viết Sinh đã là người giành chiến thắng chung cuộc với 79 gậy. 

Tuy nhiên, tại giải đấu lần này vẫn chưa có golfer may mắn nào giành được các giải HIO giá trị gồm: 01 xe Audi A4, 01 căn hộ Iris Charmington, 01 căn hộ Himlam Phú An, 01 bộ gậy Honma, 01 đồng hồ Patek Phillippe và 01 gói chăm sóc sức khỏe DHA.

Một số hình ảnh tại Lễ trao giải:

Khi tham dự giải đấu, các golfer còn đóng góp vào “Quỹ Tấm Lòng Vàng Doanh Nhân Trẻ Thành phố Hồ Chí Minh” nhằm chung tay cùng cộng đồng thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” tốt đẹp qua các hoạt động như: đền ơn đáp nghĩa Mẹ Việt Nam Anh Hùng, hỗ trợ chi phí học tập, khuyến khích trẻ em nghèo yên tâm đến trường, hỗ trợ các hoạt động hướng nghiệp, chăm sóc các trẻ em khuyết tật, mồ côi hay có hoàn cảnh kém may mắn…

[info]Kết quả cụ thể của giải đấu:

Best Gross: Đinh Viết Sinh

Bảng A

Hạng Nhất: Trần Anh Linh

Hạng Nhì: Võ Phước Lý

Hạng Ba: Trần Khánh Toàn

Bảng B

Hạng Nhất: Lê Hòa Thuận

Hạng Nhì: Lê Văn Tám

Hạng Ba: Võ Phương Trinh

Bảng C

Hạng Nhất: Chu Thanh Tùng

Hạng Nhì: Đào Nguyên Tường

Hạng Ba: Đỗ Xuân Toản

Bảng Callaway

Hạng Nhất: Nguyễn Thanh Hà

Hạng Nhì: Vũ Ngọc Thanh

Hạng Ba: Đặng Văn Điềm

Giải Kỹ thuật

Longest Drive - Hố 2C: Nguyễn Thế Thịnh

Longest Drive - Hố 2D: Trần Quốc Bảo

Nearest To Pin - Hố 4C: Đặng Thanh Tú

Nearest To Pin - Hố 8D: Nguyễn Duy Tân [/info]

Ko Jin Young giành giải 'Tân binh của năm' tại LPGA Tour 2018?