Golfer Đinh Ngọc Lâm ghi HIO tại giải Trang An Membership 2021

Golfer Đinh Ngọc Lâm đã có cú HIO thứ 2 tại sân Tràng An Golf & Country Club.

Ngày 23/10 vừa qua, sân Tràng An Golf & Country Club đã tổ chức giải đấu dành cho các hội viên và khách mời. Đây là một trong những giải đấu thường niên uy tín hàng đầu miền Bắc, nơi hội tụ anh tài từ nhiều CLB trong và ngoài tỉnh Ninh Bình.

Đến với Trang An Membership 2021, các golfer đã có một ngày thi đấu với những khoảnh khắc khó quên. Đặc biệt trong số đó là cú đánh ghi điểm Hole in one của golfer Đinh Ngọc Lâm tại hố số 4. Đây là cú Hole in one thứ hai của anh tại sân golf Tràng An và anh đã giành được giải thưởng là thẻ hội viên 01 năm của sân, cùng với 20 triệu đồng tiền mặt đến từ nhà tài trợ VGS Sport.

Golfer Đinh Ngọc Lâm nhận giải thưởng cho điểm HIO của mình.

Giải đấu khép lại bằng một bữa tiệc đầy màu sắc, âm nhạc và cảm xúc. Đây không chỉ là bữa tiệc tổng kết giải đấu, mà còn ẩn chứa cả những bất ngờ thú vị cho những thành viên có sinh nhật trong tháng 10. Những giải thưởng đều đã tìm được chủ nhân xứng đáng, trong đó chức vô địch đã thuộc về golfer Phạm Đức Quân với điểm Gross 80, HCP 13 và Net 67. Xếp thứ 2 là golfer Nguyễn Anh Sơn (Gross 92, HCP 24, Net 68), thứ 3 là golfer Phạm Văn Chiến (Gross 92, HCP 31, Net 61).

Golfer Phạm Đức Quân giành giải Best Net

Ngoài 3 giải thưởng chính dành cho các hội viên của sân, thì ban tổ chức cũng có trao giải thưởng ở 3 bảng đấu của khách mời và giải kỹ thuật.