Golfer Đinh Đức Tuấn vô địch Ciputra Golf Club Championship 2019

Giải golf quan trọng nhất trong năm của CLB Golf Ciputra diễn ra muộn hơn so với mọi năm, tuy nhiên với sự nhiệt huyết của Ban chấp hành CLB, các thành viên và sự ủng hộ của các nhà tài trợ, giải Ciputra Golf Club Championship 2019 đã kết thúc thành công với chiến thắng thuộc về golfer Đinh Đức Tuấn.

Tại sân golf Tam Đảo, golfer Đinh Đức Tuấn với Handicap 10 đã trở thành golfer xuất sắc nhất với điểm Gross 79 để trở thành nhà tân vô địch của giải Ciputra Golf Club Championship 2019. Đây là nhà vô địch thứ 3 trong lịch sử giải đấu của CLB Golf Ciputra, trước đó golfer Nguyễn Thị Vân Anh đã từng 2 lần vô địch vào các năm 2016, 2017 và golfer Nguyễn Văn Chung là nhà vô địch năm 2018.

Vị trí nhất các bảng A, B, C, D lần lượt thuộc về các golfer Nguyễn Xuân Phú (Net 71), Trương Chiến Bình (Net 69), Nguyễn Đăng Khánh (Net 70) và Đinh Văn Minh (Net 72). Trong giải đấu năm nay, tình huống đáng tiếc nhất thuộc về golfer Trương Chiến Bình khi anh chỉ cách cơ hội có điểm HIO sau cú phát bóng tại hố số 8 chỉ 7cm và lỡ cơ hội mang về chiếc xe Mitsubishi Xbander.

Giải golf Ciputra Golf Club Championship 2019 đã khép lại với những khoảnh khắc tuyệt vời, các golfer và khách mời cùng hoà mình trong không khí vui vẻ của buổi tiệc tối nơi tôn vinh những golfer xuất sắc nhất trong năm và cùng hướng đến những kế hoạch lớn hơn để phát triển CLB. Trong năm 2020, CLB Ciputra Golf Club dự định sẽ có 2 giải đấu lớn là Ciputra Club Open 2020 và Ciputra Golf Club Championship.

Kết quả chi tiết các bảng:

*Bảng A:

-Nhất: Nguyễn Xuân Phú(Net 71)

-Nhì: Phạm Hùng (Net 72)

-Ba: Nguyễn Chí Cường (Net 73)

*Bảng B:

-Nhất: Trương Chiến Bình (Net 68)

-Nhì: Nguyễn Hồng Thọ (Net 71)

-Ba: Nguyễn Thuỳ Dương (Net 92)

*Bảng C:

-Nhất: Nguyễn Đăng Khánh (Net 70)

-Nhì: Phan Trần Minh Khôi (Net 71)

-Ba: Hà Hữu Tuyển (Net 71)

*Bảng D:

-Nhất: Đinh Văn Minh (Net 72)

-Nhì: Dương Kim Trang (Net 73)

-Ba: Nguyễn Thị Thịnh (Net 73)