Golfer Đậu Đức Ái vô địch Giải golf Xứ Nghệ Open 2021

Ngày 7/1, Giải golf Xứ Nghệ Open 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp trên sân SkyLake Resort & Golf Club.

Giải golf Xứ Nghệ Open 2021 là giải đấu thường niên được tổ chức vào dịp cuối năm cũ và đầu năm mới của CLB golf Xứ Nghệ. Chia sẻ ý nghĩa của giải đấu, Chủ tịch CLB Nguyễn Tiến Hùng cho biết: “Giải golf Xứ Nghệ Open 2021 là giải Tất niên cuối năm. Các thành viên gặp gỡ nhau sau 1 năm dịch COVID khó khăn để chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của mình cũng như kết nối nhau trong công việc và cuộc sống.”

64 golfer đã tham gia Giải golf Xứ nghiệp Open 2021.

Tại giải golf 2021, 64 golfer đã thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net theo HCP chính thức. Với kết quả 81 gậy, golfer Đậu Đức Ái đã giành giải Best Gross. Các golfer Đức Trung, Lê Nguyên Đồng đã giành giải Nhất các bảng A và B. 

Trong đêm gala trao giải, ông Nguyễn Tiến Hùng đã đại diện CLB golf Xứ Nghệ cảm ơn các golfer đã đến tham dự giải đấu, các thành viên gắn bó với CLB trong thời gian qua và những nhà tài trợ đồng hành cùng CLB. 

Golfer Đậu Đức Ái (bên trái) nhận cúp từ Chủ tịch Nguyễn Tiến Hùng.

Tiền thân từ CLB Tennis xứ Nghệ, CLB golf Xứ Nghệ gồm các thành viên là những người con vùng đất sông Lam núi Hồng đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội. Sau 1 năm hoạt động với các giải outing tháng và 3 giải đấu lớn, CLB quy tụ được gần 100 thành viên. Năm 2021 CLB golf Xứ Nghệ dự kiến đưa ra điều lệ cụ thể, các thành viên sẽ đóng quỹ hàng tháng. CLB sử dụng ngồn kinh phí này để tổ chức các hoạt động, giải đấu hàng tháng, hàng quý, thăm hỏi các thành viên, người thân thành viên bị ốm đau và một phần quỹ để thực hiện các hoạt động từ thiện.

Kết quả giải đấu:

Best Gross: Đậu Đức Ái

Bảng A

Giải Nhất: Đức Trung 

Giải Nhì: Võ Việt Phương

Giải Ba: Vương Khản Quỳnh

Bảng B

Giải Nhất: Lê Nguyên Đồng

Giải Nhì: Lê Văn Luyện

Giải Ba: Hoàng Thị Thuận

Giải golf Xứ Nghệ Open 2021 có sự đồng hành của Vhandicap đặt sân.

Phát triển tài năng trẻ: Yếu tố quyết định tới thành công của ngành công nghiệp Golf