Golfer Bùi Mạnh Cường vô địch giải golf “Kỷ niệm 2 năm thành lập CLB GolfNet”

Giải golf “Kỷ niệm 2 năm thành lập CLB GolfNet” đã diễn ra thành công, ngập tràn những cảm xúc, khép lại giải đấu với chức vô địch thuộc về golfer Bùi Mạnh Cường.

Ngày hôm qua (08/12), CLB GolfNet đã tổ chức giải golf Kỷ niệm 2 năm thành lập CLB và mừng sinh nhật quý 4 cho các hội viên trên sân golf Long Biên, Hà Nội.

Giải đấu được tổ chức trong bầu không khí ấm cúng.

Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net theo HCP chia theo 3 bảng A, B và C. Sau một ngày thì đấu đầy sôi nổi và hấp dẫn, golfer Bùi Mạnh Cường vinh dự trở thành chủ nhân của chiếc cúp Best Gross với thành tích 80 gậy.

Bên cạnh giải đấu, CLB GolfNet cũng ra mắt BĐH mới gồm các thành viên: Chủ tịch – Hoàng Mạnh Khánh, Phó chủ tịch – Nguyễn Thị Thanh và Tổng thư ký – Nguyễn Như Hải.

Golfer Bùi Mạnh Cường nhận cúp Best gross của giải đấu.

CLB GolfNet chính thức được thành lập vào ngày 13/12/2018 với các thành viên có niềm đam mê môn thể thao golf, trung thực, fair play cùng đam mê, sẻ chia gắn kết góp phần phát triển phong trào golf ngày càng chuyên nghiệp và lớn mạnh hơn. Cái tên GolfNet bắt nguồn từ “Golfers – Network” – Mạng lưới kết nối những người có cùng đam mê môn thể thao golf. Sau 2 năm phát triển với các thành tích đáng kể như: Hạng 9 và 11 tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội 2019, 2020.

Trong thời gian tới CLB dự kiến tổ chức nhiều hoạt động đa dạng, hấp dẫn nhằm phát triển, gắn kết các thành viên thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao golf. Ngoài các buổi outing hàng quý, CLB sẽ tổ chức những giải đấu giao hữu với các CLB golf trên địa bàn Hà Nội để các golfer luyện tập và chuẩn  bị cho các giải đồng đội phong trào do Hội golf TP Hà Nội và Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức trong mùa giải 2021.

Kết quả chi tiết

Best Gross: Bùi Mạnh Cường (Gross 80)

Bảng A (HCP 0-13): Nguyễn Văn Cử.

Bảng B (HCP 14-22): Nguyễn Ngọc Việt.

Bảng C (HCP 23 trở lên): Đặng Tuấn Thịnh.

Giải kỹ thuật:

Nearest to the pin: Nguyễn Đức Dương và Hoàng Duy Hải.

Longest Drive: Vũ Mạnh Tú.

Patrick Reed cùng nhóm với Tommy Fleetwood tại DP World Tour Championship 2020