Golfer Andrew Hùng Phạm vô địch giải Họp mặt - Mừng tất niên CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn

Ngày 26/1 tại sân golf Tân Sơn Nhất (TP.HCM), sự kiện Họp mặt – Mừng tất niên CLB Hà Nội – Sài Gòn đã diễn ra thành công với sự tham dự của 214 golfer. Đây là giải đấu cuối cùng trong chuỗi bốn sự kiện thường niên của CLB, có mức độ quy mô lớn như giải mừng sinh nhật lần 2 hồi tháng 10 trước đó.

Đến với giải đấu lần này, các hội viên CLB Hà Nội – Sài Gòn có cơ hội để tham dự buổi họp mặt cuối năm sau thời gian đầy biến động do dịch Covid-19, qua đó tăng cường mối quan hệ, cùng nhau chia sẻ niềm đam mê. Trải qua một ngày tranh tài sôi nổi, golfer kỳ cựu Andrew Hùng Phạm đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh khác để giành chức vô địch.

Giải đấu tạo cơ hội gặp gỡ cuối năm cho hội viên CLB Hà Nội - Sài Gòn.

Bên cạnh mục tiêu ôn lại kỷ niệm một năm đã qua, giải đấu cũng giúp các hội viên CLB Hà Nội – Sài Gòn trở nên đoàn kết hơn trong thời điểm Tết Tân Sửu sắp đến gần để hướng đến những mục tiêu mới trong tương lai. Dù chỉ mới thành lập hơn 2 năm nhưng cho đến nay CLB đã có những bước phát triển mạnh mẽ và hiện tại đã thu hút gần 300 hội viên tham dự.

Ngoài các giải đấu được tổ chức định kỳ để tăng cường sự kết nối giữa các hội viên, ban chấp hành CLB Hà Nội – Sài Gòn cũng thường xuyên có những hoạt động từ thiện và lập ra các quỹ hỗ trợ cộng đồng. Ngay trước thời điểm giải diễn ra, đại diện CLB đã có chuyến thăm và tặng quà Tết cho các cháu trẻ em mồ côi tại trung tâm Thiên Thần (Quận 9), qua đó thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, chung tay đóng góp mang đến cho các cháu trẻ mồ côi một cái Tết thật vui và đủ đầy hạnh phúc.

Golfer Andrew Hùng Phạm vô địch giải tất niên CLB Hà Nội - Sài Gòn với kết quả 76 gậy.

Với những hoạt động ý nghĩa đã thể hiện trong thời gian qua, CLB Hà Nội – Sài Gòn đã kết thúc một năm 2020 của mình bằng một giải đấu nhiều cảm xúc. Trong năm mới, CLB cho biết sẽ tiếp tục duy trì các giải đấu và đẩy mạnh công tác từ thiện để các hội viên, mạnh thường quân có cơ hội cùng nhau góp sức hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn.

Kết quả Giải Họp mặt - Mừng tất niên CLB Hà Nội - Sài Gòn

Best Gross: Andrew Hùng Phạm (76 gậy)

Bảng Nam A

Nhất: Huỳnh Việt Phương (Net 69)

Nhì: Phạm Văn Tài (Net 69)

Ba: Nguyễn Tấn Trung (Net 69)

Bảng Nam B

Nhất: Trần Đại Lượng (Net 69)

Nhì: Võ Đăng Linh (Net 70)

Ba: Bùi Văn Khuê (Net 70)

Bảng Nam C

Nhất: Tạ Hòa Bình (Net 68)

Nhì: Nguyễn Ngọc Linh (Net 68)

Ba: Lý Đạo Thành (Net 68)

Bảng Nữ

Nhất: Nguyễn Ngọc Thư (Net 69)

Nhì: Phan Thị Hồng Đào (Net 74)

Ba: Hồ Thị Lành (Net 75)

Giải kỹ thuật

Nearest to the Pin 4B: Nguyễn Tiến Dũng

Nearest to the Pin 5D: Tạ Duy Hinh

Nearest to the Line 1A: Phạm Văn Tài

Nearest to the Line 5C: Nguyễn Huy

Longest Drive 7A: Lê Văn Ron

Longest Drive 2D: Trần Lê Quyết

 Ảnh: Chinh Phạm (Sân golf Tân Sơn Nhất)

Swing vì miền Trung 2021: Quyên góp được hơn 1,8 tỷ đồng vào quỹ Những tấm lòng nhân ái