Golf trẻ Việt Nam tiếp tục hành trình tại Thái Lan

Ba golfer trẻ Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Việt An và Nguyễn Bảo Phát sẽ tham dự giải SINGHA Thailand Amateur Match Play Championship.

Sau khi kết thúc Singapore Junior Masters 2022, trong khi Lê Khánh Hưng, Nguyễn Anh Minh và Ngô Thanh Sơn trở về nước để tiếp tục việc học. Thì Nguyễn Trọng Hoàng, golfer đã xếp hạng T7 tại bảng U13 tuần trước tiếp tục đến Thái Lan để tham dự giải SINGHA Thailand Amateur Match Play Championship. Đây là giải đối kháng lớn nhất cho các golfer nam và nữ dưới 12 tuổi (Bảng C) và dưới 10 tuổi (Bảng D) do Hiệp Hội Golf Thái Lan (TGA) tổ chức, thể thức thi đấu tương tự như giải Vô địch Đối kháng Quốc gia, nơi Trọng Hoàng đã giành chức vô địch bảng U12 năm nay.

Đồng hành cùng với Trọng Hoàng còn có 2 golfer khác là Trần Việt An, hai golfer này sẽ thi đấu ở bảng Nam U12 và Nguyễn Bảo Phát thi đấu bảng Nam U10.

SINGHA Thailand Amateur Match Play Championship diễn ra từ ngày 3 – 5/12 tại Kabin Buri Sport Club. Các golfer Nam U12 sẽ thi đấu trên sân có chiều dài 6,197 yard, bảng U10 có chiều dài sân 5,778 yard.