Golf show 'The Stars': Cơ hội lớn giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp

Với những khách mời tham gia đều nổi tiếng trong giới golf Việt ở mọi lứa tuổi cùng địa điểm được lựa chọn kỹ càng, Golf News tin tưởng, The Stars sẽ là một cú hit mạnh mẽ, tạo được tiếng vang trong cộng đồng và ngoài xã hội.

Golf - Mảnh đất đầy màu mỡ

Theo Hội nghị Golf châu Á – Thái Bình Dương, Việt Nam là “Điểm du lịch golf hấp dẫn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2017”. Tính đến năm 2016, trên cả nước đã có gần 60 sân golf với tổng diện tích 6.430 ha được xây dựng. Với tầm nhìn quy hoạch gần 100 sân golf đến năm 2020 và tiệm cận 200 sân năm 2025, Việt Nam đang sở hữu thị trường golf đầy tiềm năng và vẫn còn cơ hội phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm tới.

Ngoài ra, ngành du lịch golf tại quốc gia hình chữ S đang tăng trưởng với cường độ cao. Ước tính, chỉ riêng ở khu vực miền Trung sẽ đạt doanh thu 50 triệu USD trong năm 2018. Có gần 50.000 golfer hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, trong đó hầu hết là doanh nhân, chủ doanh nghiệp và lãnh đạo cấp cao của nhiều đơn vị lớn.

Với mức thu nhập ổn định, chủ động tài chính và tiềm lực kinh tế lớn, họ đã & đang đóng góp cho ngành Golf tại Việt Nam, giúp ngành ngày một phát triển mạnh mẽ hơn thông qua việc sử dụng hàng hóa, dịch vụ có giá trị cao, sang trọng & đẳng cấp.

Thế nhưng, nhóm đối tượng khách hàng có tham gia chơi golf hoặc yêu thích môn golf này lại đang phân mảnh khắp trên cả nước, khó có thể tập trung về một nơi hoặc một sự kiện để các doanh nghiệp có thể tập trung quảng bá sản phẩm đến họ.

“The Stars” – Lời đáp cho giải pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả

Các giải đấu những năm qua chỉ mới dừng lại ở mức chuyên môn, chưa có những làn gió mới về cách tổ chức, vận hành xen kẽ yếu tố giải trí để mang đến những trải nghiệm mới hơn dành cho cộng đồng golf cũng như quảng bá rộng rãi ngoài xã hội.

Nhằm đáp ứng mong mỏi đó, GolfNews.vn sẽ tổ chức golf show mang tên “The Stars”, diễn ra tại sân golf Long Thành (Đồng Nai) vào ngày 23/07/2018. Đây chính là sự kiện lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam, dự kiến sẽ thu hút đông đảo sự chú ý với sự tham gia của các golfer nổi tiếng, được cộng đồng golf và xã hội quan tâm.

“The Stars” sẽ thi đấu theo thể thức Match Play (Foursome, Four-ball) dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA). Những người yêu thích golf sẽ có cơ hội được chứng kiến những màn tranh tài với tính chuyên môn rất cao:

Nhóm đầu tiên: “Thế hệ vàng” trẻ tuổi của làng Golf Việt Nam: Nguyễn Bảo Long - Đoàn Xuân Khuê Minh so tài với Đặng Quang Anh - Hanako Kawasaki.

Nhóm thứ hai: Màn “Long tranh, hổ đấu” giữa Nguyễn Hồng VinhThái Trung Hiếu với Andrew Hùng PhạmLê Công Vinh. Đây đều là những golfer tên tuổi của cộng đồng golf Việt. Đặc biệt, danh thủ bóng đá Lê Công Vinh chuyển sang chơi golf, liệu có thể làm nên những kỷ lục như anh đã từng đạt được với bóng đá Việt Nam?

Sân golf Long Thành - nơi được bình chọn là một trong những sân golf đẹp của châu Á cũng đồng thời là địa điểm tổ chức "The Stars" với diện tích rộng hơn 350ha, trong đó có khoảng 100ha là đồi cỏ và nằm ở vị trí đồi cao, được bao bọc 2/3 chu vi là các nhánh sông Đồng Nai. Cỏ tại sân Long Thành là giống Paspalum chuyên dùng cho sân golf chuyên nghiệp nên sẽ tăng thêm độ chính xác trên mọi đường bóng cho người chơi.

Sân golf Long Thành, Đồng Nai.

Với những khách mời tham gia đều nổi tiếng trong giới golf Việt ở mọi lứa tuổi cùng địa điểm được lựa chọn kỹ càng, Golf News tin tưởng, The Stars sẽ là một cú hit mạnh mẽ, tạo được tiếng vang trong cộng đồng và ngoài xã hội.

Chúng tôi áp dụng giải pháp livestream (phát sóng trực tiếp) và live score (cập nhật điểm trực tiếp) do Golf News xây dựng và vận hành trên các kênh: Facebook, YouTube, website và ứng dụng di động Golf News, có khả năng đáp ứng số lượng người xem đông đảo cùng hệ thống thông tin rõ ràng, chuyên nghiệp.

Với gần 8 giờ phát sóng trực tiếp những trận đấu đỉnh cao của các đội, thu hút một số lượng lớn khán giả, giải pháp phát sóng trực tiếp mang đến những cơ hội quảng bá mới dành cho các doanh nghiệp và những nhà tài trợ theo nhiều hình thức: Pre-roll TVC, mid-roll TVC, ads break, teletext, sponsored post,… với nhiều mức giá và ưu đãi khác nhau, phù hợp với quỹ chi phí của các doanh nghiệp.

Ngoài ra, với chiến dịch truyền thông và độ bao phủ trên nhiều kênh mạng xã hội cũng như báo chí, chúng tôi tin tưởng The Stars sẽ được quảng bá rộng rãi và tiếp cận rất nhiều tầng lớp khách hàng khác nhau, qua đó mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho những đơn vị đồng hành.

Logo xuất hiện trên màn hình livestream.
Logo xuất hiện ở góc màn hình theo một chu kỳ nhất định.
Logo xuất hiện mỗi khi thể hiện bảng điểm (ảnh minh họa).
Logo xuất hiện trên màn hình chờ trước trận đấu.
Banner của nhà tài trợ trên giao diện trang xem score trực tiếp.

Chúng tôi hi vọng, với những giới thiệu và thông tin trên đây, Quý doanh nghiệp / đơn vị đã có những cái nhìn tổng quát nhất về thị trường, cũng như hiểu được những quyền lợi, lợi ích đồng hành / hợp tác với Golf News tại “The Stars” lần này. Đây cũng là bước đệm để tiến tới thực hiện những sự kiện có quy mô lớn hơn, độc đáo hơn trong tương lai. Chúng tôi rất mong được hợp tác cùng Quý đơn vị tại sự kiện này.

Quý đơn vị có thể tải toàn bộ Proposal của “The Stars” TẠI ĐÂY.

[info]Mọi thông tin về hợp tác, quảng cáo, tài trợ, xin vui lòng liên hệ:

Ms. Thảo Trang (Ashley)

ĐT: 0909.207.181

Email: [email protected]

Tải ngay ứng dụng Golf News cho Android và iOS để có thể theo dõi trực tuyến The Stars và các giải golf chuyên nghiệp, đồng thời sở hữu miễn phí dữ liệu về 35 sân golf tại Việt Nam!

Golf News giới thiệu "The Stars" - Golf show đầu tiên tổ chức tại Việt Nam