Golf Pride ra mắt công cụ chọn grip trực tuyến

Golf Pride mới ra mắt công cụ chọn grip trực tuyến. Qua đó, có thể xác định được loại và kích thước grip phù hợp nhất với từng golfer trong điều kiện khác nhau.

Grip – Tay cầm gậy golf. Đây là bộ phận quan trọng của gậy ảnh hưởng trực tiếp đến độ chính xác của cú đánh và cũng là bộ phận dễ hỏng nhất trong cán gậy. Việc chọn lựa grip phù hợp đòi hỏi bạn phải hiểu được sự khác biệt của grip mang đến như cảm giác chắc chắn, cưng cáp hay mền mại, nhẹ nhàng.

Mới đây, Golf Pride đã ra mắt ứng dụng chọn grip trực tuyến. Khách hàng chỉ cần truy cập www.golfpride.com/fit, điền thông tin theo các bước hướng dẫn như: cỡ găng tay hoặc kích thước tay; môi trường thường xuyên chơi golf; độ cứng và kết cấu bề mặt yêu thích của grip, hệ thống sẽ tự động tính toán để đưa ra gợi ý loại và kích thước grip phù hợp nhất.

Ông Conor Dillon, Giám đốc Golf Pride khu vực EMEA cho biết: “Chọn lựa grip trực tuyến là công cụ giúp golfer chọn lựa được grip phù hợp nhất từ đó giúp cải thiện được thành tích.”

Golf Pride là nhà sản xuất grip putter hàng đâu trên Tour, với nhiều sản phẩm chất lượng như: Tour Velvet Plus4, MCC và MCC Plus4, ZGRIP, CP2 Wrap và CP2 Pro, Tour Wrap MicroSuede, sê-ri kẹp SNSR Tour Tour...

Đội trưởng Steve Stricker chọn thêm 2 cộng sự cho mình tại Ryder Cup