Golf Pride nâng cấp các dòng grip thông dụng trong năm 2019

Trong những năm qua, grip Tour Velvet của Golf Pride đã trở thành loại grip được sử dụng nhiều nhất trên PGA Tour. Dựa trên thành công này, hãng sẽ cho ra mắt mẫu mới cho grip Tour Velvet bên cạnh việc giới thiệu phiên bản Z Grip mới và bản nâng cấp của grip SNSR dành cho gậy putter.

Theo thống kê từ Golf Pride, khoảng 90% người chơi ở PGA Tour thường nâng kích thước phần grip lên bằng cách thêm vào các lớp băng keo ngay bên dưới nó. Để hạn chế các lớp này, hãng đã ra mắt mẫu grip Tour Velvet Plus4 với thiết kế đặc biệt tạo cảm giác như có bốn lớp băng keo ở phần tay cầm dưới của người chơi.

Với thiết kế có đường kính lớn dẫn khi đến phần đuôi grip, người dùng sẽ có cảm giác bớt nặng nề hơn những vẫn giữ được khả năng kiểm soát tốt nhờ vào loại chất liệu mềm và các hoa văn trên vân bề mặt giúp nắm gậy dính hơn. Dự kiện khi ra mắt vào đầu tháng 3, bản mặc định của Tour Velvet Plus4 có giá khoảng 6 USD, trong khi bản midsize khoảng 6.5 USD.

Đối với các golfer muốn có cảm giác cầm gậy chắc chắn hơn, họ có thể cân nhắc đến mẫu Z Grip. Đây là mẫu grip mới nhất của Golf Pride thuộc kiểu full-cord với tính năng Align, thứ đã được giới thiệu trong các mẫu MCC và MCC Plus4 trước đây.

Trên mẫu Z Grip, Align sẽ là phần đường màu đỏ chạy dọc trên grip để giúp người chơi có thể định hướng mặt gậy tốt hơn khi đang thực hiện cú swing của mình. Bên cạnh đó, đường Align đỏ được làm chất liệu bền hơn và khó hư hỏng hơn những khu vực khác của grip. Mẫu Z Grip cũng được ra mắt vào đầu tháng 3 với hai mức giá 11,5 USD cho bản chuẩn và 12 USD cho bản midsize.

Cuối cùng, Golf Pride cho biết họ sẽ thêm sản phẩm mới vào dòng grip SNSR dành cho gậy putter với tên gọi SNSR Contour Pro. Đây là grip dạng pistol với thiết kế giúp phần tay trên của người chơi cầm gậy chắc hơn để tăng khả năng điều khiển. Ngoài ra, độ cong của cạnh grip được thiết kế tinh tế hơn so với bản gốc để cải thiện cảm giác đánh.

Gross 73, golfer Đỗ Anh Đức giành cúp vô địch 'EVGA Tour - Tết 2019'