Golf News giới thiệu "The Stars" - Golf show đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Với mục đích mở rộng phạm vi nhận biết cũng như đưa xã hội đến gần hơn với ý nghĩa thực sự của golf, Golf News trân trọng giới thiệu một golf show đặc biệt với tên gọi “The Stars” - dự kiến diễn ra tại sân Long Thành vào ngày 23/07/2018.

Trong những năm gần đây, bộ môn golf tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng nhanh hơn trước, cả về số lượng sân lẫn số người tham gia chơi golf.

Tuy nhiên, tất cả hoạt động chỉ mới dừng ở mức các buổi sinh hoạt nội bộ của các câu lạc bộ, hoặc mang tính tranh tài cá nhân giữa các golfer. Bên cạnh đó, các giải golf hiện tại vẫn thuần về mặt chuyên môn, chưa tạo được nhiều tiếng vang và đưa cộng đồng golf Việt Nam đến gần hơn với xã hội.

Chính vì thế, với mục đích mở rộng phạm vi nhận biết cũng như đưa xã hội đến gần hơn với ý nghĩa thực sự của golf, GolfNews.vn trân trọng giới thiệu golf show đặc biệt mang tên “The Stars”, diễn ra tại sân golf Long Thành (Đồng Nai) vào ngày 23/07/2018. Đây chính là sự kiện lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam, dự kiến sẽ thu hút đông đảo sự chú ý với sự tham gia của các golfer nổi tiếng, được cộng đồng golf và xã hội quan tâm.

Với 8 cái tên đình đám trong làng thể thao Việt Nam nói chung và làng golf nói riêng, "The Stars" hứa hẹn sẽ mang đến quý khán giả những màn thi đấu đấu đỉnh cao, đầy tính cống hiến và nhưng không kém phần kịch tính.

Các golfer sẽ tham gia tranh tài tại "The Stars"

1. Lê Công Vinh - Cựu danh thủ bóng đá Việt Nam

2. Andrew Hùng Phạm - Đội trưởng Đội tuyển miền Nam

3. Thái Trung Hiếu - Tuyển thủ Quốc gia ASIAD 18

4. Nguyễn Hồng Vinh - Doanh nhân Hà Nội (Chủ nhiệm CLB Golf AOF)

5. Hanako Kawasaki - Tuyển thủ Quốc gia ASIAD 18

6. Nguyễn Bảo Long - Tuyển thủ trẻ miền Bắc

7. Đặng Quang Anh - Tuyển thủ trẻ miền Nam

8. Đoàn Xuân Khuê Minh - Tuyển thủ Quốc gia ASIAD 18

“The Stars” sẽ thi đấu theo thể thức Match Play (Foursome, Four-ball) dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA).

Khán giả sẽ có cơ hội được chứng kiến những màn so gậy nghẹt thở từ cặp thi đấu hạt giống giữa Nguyễn Bảo Long & Đoàn Xuân Khuê Minh so tài với Đặng Quang Anh & Hanako Kawasaki; hay trận “long tranh, hổ đấu” đến từ nhóm Nguyễn Hồng Vinh & Thái Trung Hiếu so gậy với Andrew Hùng Phạm & Lê Công Vinh.

Nhà báo Hoàng Xuân Quang - Chủ nhiệm CLB golf Tân Sơn Nhất - sẽ giữ vai trò Bình luận viên, hứa hẹn mang đến cho khán giả những nhận xét đầy giá trị. Anh Vũ Nguyên - Trọng tài R&A Level 3 - đảm nhận vị trí Giám đốc Kỹ thuật của giải.

Sân golf Long Thành - nơi được bình chọn là một trong những sân golf đẹp của châu Á - là địa điểm tổ chức "The Stars" với diện tích rộng hơn 350ha, trong đó có khoảng 100ha là đồi cỏ và nằm ở vị trí đồi cao, được bao bọc 2/3 chu vi là các nhánh sông Đồng Nai. Cỏ tại sân Long Thành là giống Paspalum chuyên dùng cho sân golf chuyên nghiệp nên sẽ tăng thêm độ chính xác trên mọi đường bóng cho người chơi.

Sân golf Long Thành, Đồng Nai có khí hậu rất mát mẻ, hiền hòa.
Sân golf Long Thành có tổng cộng 36 hố (18 hố Sân Đồi và 18 hố Sân Hồ) được thiết kế tinh tế, mang đến các golfer trải nghiệm chuyên nghiệp với những thử thách ly kỳ, hấp dẫn.

Tại “The Stars”, khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến những màn trình diễn đỉnh cao và thể hiện tinh thần giao lưu, đoàn kết giữa các vận động viên thông qua hệ thống truyền hình trực tiếp do chính GolfNews.vn xây dựng và vận hành.

Teaser "The Stars" - Golf show lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Golf News sẽ tiếp tục cập nhật đến quý độc giả những tin tức mới nhất liên quan đến giải đấu đỉnh cao này. 

[info]Mọi thông tin về hợp tác - tài trợ, xin liên hệ:

Ms. Thảo Trang (Ashley)
ĐT: 0909.207.181
Email: [email protected]

Tải ngay ứng dụng Golf News cho Android và iOS để có thể theo dõi trực tuyến The Stars và các giải golf chuyên nghiệp, đồng thời sở hữu miễn phí dữ liệu về 35 sân golf tại Việt Nam![/info]

Toàn cảnh Giải Golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 - Tranh cúp Docus Haraken