GLC Team Cup 2020: Danh sách thi đấu hai đội.

Theo kế hoạch, GLC Team Cup 2020 sẽ chính thức diễn ra trên sân golf The Bluffs Ho Tram Strip trong hai ngày 12-13/11. Đây là năm thứ 12 của giải đối kháng lâu đời nhất nước nhà và luôn tạo nên dấu ấn trên bản đồ golf Việt khi quy tụ những thành viên xuất sắc nhất của CLB GLC ở hai miền.

Sau quá trình chuẩn bị và tập luyện nghiêm túc cho giải đấu, đội tuyển North GLC (NGLC) và South GLC (SGLC) đã sẵn sàng cho một cuộc chiến hứa hẹn đầy gay cấn như truyền thống hơn một thập kỷ qua. Dù giữa các golfer trong CLB GLC luôn có tình anh em nhưng trên hết, mỗi thành viên đều muốn mang về chiến thắng cho màu cờ sắc áo mà mình đại diện.

Các thành viên NGLC và SGLC sau đợt bốc thăm chia cặp đấu tại sự kiện năm 2019.

Để có được điều đó, đội trưởng Nguyễn Xuân Hải (NGLC) và Nguyễn Quang Thành (SGLC) sẽ phải suy nghĩ và lên kế hoạch cụ thể để có thể khắc chế điểm mạnh của đối thủ cũng như phát huy những ưu điểm của các thành viên trong đội. 

Về lực lượng, hiện tại cả NGLC và SGLC được đánh giá khá tương đồng, tuy nhiên điểm hấp dẫn ở giải đấu năm nay đó là việc thành phần mỗi đội đều được bổ sung nhiều gương mặt mới. So với GLC Team Cup 2019, thì con số này là 11 với NGLC và 9 với SGLC, hầu hết trong số đó đều là những cái tên nổi bật trong làng golf nghiệp dư nước nhà.

Với NGLC, gương mặt mới đáng chú ý nhất chính là Thái Trung Hiếu, golfer có cú putt quan trọng ấn định chiến thắng cho CLB 1982 ở giải Vô địch các CLB Golf Toàn quốc – VCC 2020 hồi cuối tháng 10. Bên cạnh đó đội còn có những golfer kỳ cựu ở miền Bắc như Đỗ Anh Đức, Hoàng Mạnh Khánh kết hợp với các hảo thủ mạnh về thể thức đối kháng như Trần Thế Cường hay Nguyễn Văn Chung.

Bên kia chiến tuyến, SGLC vẫn có những cá nhân nổi trội như Hà Ngọc Hoàng Lộc, golfer hàng đầu Đà Nẵng hay cựu đội trưởng OB Vũ. Sự bổ sung quan trọng ở lần đối đấu sắp tới có thể kể đến Đinh Viết Sinh, một thành viên kỳ cựu của tuyển miền Nam dự Union Cup và từng giành nhiều chiến thắng tại các giải phong trào trong khu vực miền Nam.

Cặp đôi Nguyễn Văn Chung và Vũ Tuấn Phương của NGLC tiếp tục góp mặt ở GLC Team Cup 2020.

GLC Team Cup 2020 sẽ có tổng cộng 28 trận đấu, bao gồm 8 trận foursomes, 8 trận fourball và 12 trận single match. Năm 2019, đội tuyển NGLC đã giành chiến thắng với cách biệt chỉ 1 điểm sau 2 ngày thi đấu. Với những nét hấp dẫn riêng biệt, chắc chắn sự kiện ở The Bluffs Ho Tram Strip sắp tới sẽ là giải đấu mà không người hâm mộ golf cuồng nhiệt nào ở Việt Nam muốn bỏ lỡ.

Nguồn: http://ictvietnam.vn/glc-team-cup-2020-danh-sach-thi-dau-hai-doi-20201106073612126.htm

GLC Team Cup 2020: Cuộc tái ngộ cảm xúc tại The Bluffs Ho Tram