GLC Team Cup 2019: NGLC dẫn 9 - 7 sau ngày đầu tiên

Chiều nay, tại sân FLC Golf Links Sam Son tiếp tục diễn ra 4 cặp đấu Fourball và 4 cặp đấu Foursomes của giải GLC Team Cup 2019. Với khoảng cách chỉ là 1 điểm sau loạt trận buổi sáng, cả 2 đội đều hiểu một điều rằng  kết quả những trận đấu trong buổi chiều sẽ đóng vai trò quan trọng cho tâm lý chung của các thành viên trước khi bước vào những trận match play quyết định vào ngày mai. Chính vì thế các thành viên 2 đội đều rất tập trung để thi đấu có kết quả tốt nhất cho đội mình.

Theo danh sách chia cặp, có 2 trận đấu lặp lại giống buổi thi đấu sáng nay là trận Trần Thế Cường – Nguyễn Vương Hùng gặp Hà Ngọc Hoàng Lộc – Been ở trận Fourball và Nguyễn Văn Chung – Vũ Tuấn Phương gặp Lê Tuấn Việt – Lê Hồng Sơn ở trận Foursomes.

Hà Ngọc Hoàng Lộc thực hiện cú putt ghi điểm Par thành công tại hố 8, nâng cách biệt lên 2 Up trong trận đấu chiều nay.

Ở trận đấu Fourball đã chứng kiến sự thay đổi đáng kể về phong độ thi đấu của Hà Ngọc Hoàng Lộc so với buổi sáng, điều này là một phần giúp cho cặp đôi của tuyển SGLC giành lại được 1 điểm trước cặp đôi của NGLC khi có chiến thắng với kết quả 4&3.

Cặp đôi Lê Tuấn Việt – Lê Hồng Sơn mặc dù không có được kết quả như hai người đồng đội của mình, tuy nhiên cả hai cũng đã thể hiện sự quyết tâm lớn trong trận đấu chiều nay khi chỉ để thua sau khi kết thúc hố 18. Ở trận đấu này, cặp đôi Nguyễn Văn Chung – Vũ Tuấn Phương đã tạo nên cách biệt 4 Up sau 9 hố đầu tiên, tưởng rằng sẽ lại có một chiến thắng dễ dàng cho 2 golfer này như trận thi đấu buổi sáng. Nhưng bất ngờ đã xảy ra ở 9 hố sau khi cặp đôi họ Lê bất ngờ rút ngắn cách biệt xuống còn 1 Up cho đến hết hố 17 sau khi có được những điểm thắng hố liên tiếp và gây áp lực lên đối thủ. Tuy nhiên, bản lĩnh của 2 thành viên NGLC đã được thể hiện đúng lúc bằng những tình huống xử lý chính xác ở hố 18 để giành chiến thắng chung cuộc 2 Up. Với kết quả này, Nguyễn Văn Chung và Vũ Tuấn Phương trở thành cặp đôi duy nhất có 2 chiến thắng tại GLC Team Cup 2019.

Cặp đôi Nguyễn Văn Chung và Vũ Tuấn Phương có chiến thắng thứ 2 trong ngày.

Ở thể thức Foursomes, ngoài chiến thắng của Nguyễn Văn Chung – Vũ Tuấn Phương thì tuyển NGLC còn có them 2 chiến thắng của Phạm Vĩnh Hà – Nguyễn Phát Minh và Phạm Quang Huy – Tô Thanh Sơn với cùng kết quả 2 Up.

Diễn biến các trận đấu khác:

Cặp đôi Nguyễn Tiến Minh – Hoàng Minh Thành mang về cho đội NGLC thêm 1 điểm sau khi có chiến thắng 4&2 trước Trần Xuân Khiên và Lê Đức Huy.

Hồ Trần Tuấn và Chu Minh tiến tiếp tục có một trận hoà đáng tiếc sau khi để Nguyễn Anh Tuấn và Đào Hồng Lĩnh gỡ điểm ở 2 hố cuối cùng.

Ở hai trận đấu còn lại, chiến thắng đều thuộc về các golfer của tuyển SGLC.

Như vậy, sau ngày thi đấu đầu tiên kết quả tạm thời đang là 9 – 7 nghiêng về tuyển NGLC.