Giao hữu CLB golf CONINCO và CLB golf Đại học Giao thông: Danh sách chia cặp

Hôm nay, CLB golf CONINCO và CLB golf Đại học Giao thông (UTC Golf Club) có trận đấu giao hữu trên sân Sky Lake, Hà Nội. Sự kiện nằm trong chương trình chuẩn bị cho giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4 của 2 CLB.

Giải đấu được diễn ra trên sân golf Sky Lake và theo thể thức match play, đúng địa điểm và thể thức của giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4. Mỗi đội tuyển gồm 15 thành viên, thi đấu 15 trận match play theo các bảng A, B, C, D, E và F. Mỗi trận thắng đội sẽ được cộng 1 điểm, hoà 0,5 điểm và thua 0 điểm. Kết thúc, đội có tổng điểm lớn hơn sẽ giành chiến thắng.

UTC Golf Club được thành lập vào ngày 17/6/2018. CLB là mái nhà chung của cựu sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải với nhiều golfer single Handicap như: Hoàng Quân, Kiều Hữu Hoàn, Nguyễn Quang Hiệp, Phạm Minh Phúc…

Trong khi đó, CLB golf CONINCO gồm các cán bộ thuộc Công ty cổ phần Tư vấn Công nghệ, Thiết bị và Kiểm định xây dựng.  CLB hoạt động với tiêu chí chơi golf để nâng cao sức khoẻ, tạo hưng phấn để giảm áp lực trong công việc. Năm 2018, thành viên Ngô Văn Dũng từng giành được HIO tại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 2.

Những điều cần biết về ISPS HANDA UK Championship