GIAN HÀNG PING & LE COQ SPORTIF – ĐIỂM DỪNG CHÂN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

  • HNGA
  • 15:58:00 07/10/2022

Tại Skylake Resort & Golf Club, PING – Nhà tài trợ danh xưng cùng le coq sportif – nhà tài trợ kim cương đã có mặt và hòa chung với tinh thần hứng khởi của các VĐV với gian hàng đầy hấp dẫn tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng – PING CUP 2022.

Trải qua 4 tháng với những vòng đấu loại, giải vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng – PING CUP 2022 chính thức shotgun vòng chung kết vào 12h00 ngày hôm nay (7/10/2022). Đây là lần thứ 5 tiếp các CLB mang đến cho người hâm mộ những màn so tài quyết liệt, hấp dẫn.  

Với chủ đề “Sắc hoa Hà Nội”, giải đấu năm nay mang nhiều điểm mới lạ và hấp dẫn. Trong đó phải kể đến gian hàng độc đáo tới từ thương hiệu PING & le coq sportif. Ngoài những con đường sắc hoa thì gian hàng chính là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ của mỗi golfer.

Là một thương hiệu xuất phát từ Mỹ, PING chú trọng phát triển những công nghệ tân tiến nhất, đưa đến cho người dùng những bộ gậy dễ đánh, dễ sử dụng. Mang theo vẻ đẹp rắn rỏi mạnh mẽ, PING tập trung làm thỏa mãn người yêu golf bằng âm thanh đanh thép, chắn chắn. Nhiều golfer đã công nhận rằng âm thanh khi impact từ cây gậy PING thể hiện rõ nét về sự kiên định và bản lĩnh chinh phục của golfer.

Để tạo nên một hành trình trọn vẹn cho mỗi golfer, tại gian hàng đã kết hợp các thương hiệu thời trang khác như le coq sportif, ASICS... gợi ý cho golfer những set đồ thời thượng nhất, sẵn sàng cùng golfer lên sân bất cứ lúc nào. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chiếc áo đầy chất phóng khoáng, kết hợp cùng những phụ kiện cầm tay tinh tế và tiện dụng tại gian hàng nơi đây. Nhân dịp đặc biệt này, những chương trình ưu đãi chưa từng có dành tặng golfer được diễn ra tại gian hàng PING & le coq sportif.

Điểm dừng chân độc đáo được nhiều golfer lựa chọn và tới check-in trước thời gian thi đấu đã để lại nhiều ấn tượng đẹp.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, chúng ta đã chứng kiến sức mạnh của tinh thần đồng đội, trở thành sức mạnh đưa họ đến chặng đua quan trọng ngày hôm nay. Đây cũng chính là cơ sở để thúc đẩy sự phát triển chung của các CLB golf trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Trên tinh thần thi đấu công bằng, cao thượng, những CLB tham gia đã khẳng định “Chiến thắng của một tập thể là chiến thắng vinh quang và ý nghĩa nhất”.

 

 

 

Bài viết liên quan