Giải vô địch các CLB Golf phía Nam 2019: Nơi tôn vinh màu cờ sắc áo CLB

Trưa ngày 20/08, Giải vô địch các CLB phía Nam - Tranh cúp Tasmania 2019 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của khoảng 300 golfer đến từ 25 CLB khác nhau. Tất cả đều thi đấu trên tinh thần đoàn kết, hữu nghị để đẩy mạnh phong trào phát triển các CLB tại miền Nam.

Tiếp nối đà phát triển mạnh mẽ của cộng đồng golf miền Nam, sự kiện Vô địch các CLB golf phía Nam 2019 ra đời như một kết quả tất yếu nhằm tạo ra một sân chơi hoàn toàn mới và thú vị cho những CLB, hội nhóm golf tại miền Nam. 

Sau một thời gian chuẩn bị, giải Vô địch các CLB phía Nam 2019 đã chính thức khai mạc vào 12 giờ trưa ngày 20/08 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Tham dự giải đấu là khoảng 300 golfer đến từ 25 CLB khác nhau, trong đó đặc biệt có sự góp mặt của CLB nữ duy nhất Ladies Golf & Beauty Club.

Các CLB tham dự trong buổi lễ khai mạc.

Theo chia sẻ của ông Trịnh Văn Thành - Trưởng BTC giải đấu, sự kiện là một bước tiến lớn trong các giải đấu tại khu vực phía Nam, giúp những CLB tham gia định hình cái khung, màu cờ sắc áo, tăng giá trị cho CLB để có thể đón nhận thêm nhiều thành viên mới.

Ngoài ra giải đấu còn góp phần khơi dậy tinh thần chiến đấu giữa các CLB thay vì mục tiêu cá nhân, đồng thời tăng cường tình giao lưu hữu nghị giữa các thành viên. Với mục đích và ý nghĩa tốt đẹp, giải đấu nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ phía các golfer tham gia. 

CLB Golf G78 miền Nam hào hứng trước giờ thi đấu.

"Giải đấu rất có ý nghĩa vì đây là lần đầu tiên có một sự kiện gắn kết các golfer miền Nam. Những người chơi được đại diện cho màu cờ sắc áo CLB tham dự. Với tinh thần đoàn kết hữu nghị, tôi hy vọng giải đấu sẽ trở thành một sự kiện thường niên trong tương lai", ông Phan Ngọc Tâm - Đội trưởng CLB G78 miền Nam chia sẻ.

Dự kiến, giải Vô địch các CLB phía Nam 2019 được thi đấu đồng thời trên bốn sân A, B, C, D ở sân golf Tân Sơn Nhất. Ngoài giải thưởng chính dành cho những đội giành thành tích cao, sự kiện còn gây chú ý với các giải Hole-in-one với tổng trị giá khoảng 10 tỷ đồng.

Một số hình ảnh trước giờ thi đấu:

Những chiếc cúp được chuẩn bị cho sự kiện.
CLB golf Phú Mỹ Hưng.

CLB golf Bất Động Sản TP.HCM.
CLB nữ duy nhất tham dự giải đấu - Ladies Golf & Beauty Club.
CLB golf họ Lê.
CLB golf Vinhome Central Park.
Kết quả sự kiện sẽ được GolfNews cập nhật trong các bản tin sau.

Lễ công bố Giải Vô địch Các CLB Golf phía Nam 2019: Sôi nổi với 25 CLB tranh tài