Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội: Ngày hội lớn của golf Thủ đô và cơ hội quảng bá thương hiệu

  • HNGA
  • 08:26:00 20/06/2019

Qua 2 năm tổ chức, giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội đã trở thành ngày hội golf lớn của phong trào golf Thủ đô. Qua công tác tổ chức chu đáo, giải đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng các CLB Golf, các đơn vị truyền thông và nhiều nhà tài trợ.

Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội do Hội golf Tp Hà Nội tổ chức từ năm 2017 là giải đấu uy tín đầu tiên và duy nhất dành cho các CLB Golf đang hoạt động trên địa bàn Hà Nội nhưng đã tạo ra một hiệu ứng lớn lan toả khắp cả nước, góp phần đưa phong trào golf phát triển, đặc biệt là việc số lượng các CLB được thành lập ngày một tăng lên.

Trong lần đầu tiên tổ chức, giải đã thu hút 216 golfer đến từ 27 CLB và CLB Times City & Friends là đội chiến thắng. Sang đến năm thứ hai, các thành viên của CLB G&L 92 – 95 đã xuất sắc vượt qua 33 CLB để giành chiến thắng. Mặc dù mới tổ chức được 2 năm nhưng giải đấu đã được coi như ngày hội của golf Thủ đô, là sân chơi để các CLB giao lưu và tranh tài. Việc được khoác lên mình chiếc áo của mỗi CLB thi đấu tại giải chắc chắn là niềm tự hào của mỗi thành viên.

CLB G&L 92-95 vô địch năm 2018

Tiếp nối thành công 2 năm trước, dự kiến giải đấu năm nay sẽ diễn ra trong 2 ngày 27 – 28/9 và sân golf Long Biên tiếp tục là nơi đăng cai. Để có những sự chuẩn bị tốt nhất cho giải năm nay, cho đến thời điểm này, những thông tin cơ bản về giải đã được BTC gửi đến tất cả Chủ tịch và Tổng thư ký các CLB để từng CLB lên kế hoạch tập luyện và lựa chọn nhân sự. Trước đó, Ban tổ chức cũng đã và đang có những sự chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất trong năm của golf Hà Nội.

Hình ảnh và logo các nhà Tài trợ xưng danh Tập đoàn GFS và VP Bank Diamond tại giải đấu năm 2018

Để có được thành công cho giải đấu, ngoài những nỗ lực từ phía Ban tổ chức và sự cống hiến trong thi đấu của các CLB thì sự đồng hành của các nhà tài trợ đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Năm 2018, giải đấu có sự hỗ trợ lớn từ nhà tài trợ xứng danh Tập đoàn GFS, cùng với Ngân hàng VP Bank Diamond, Công ty TNHH Đầu tư và thương mại Phượng Hoàng và rất nhiều các đơn vị khác đã góp phần giúp cho giải đấu có một quy mô lớn hơn và thành công hơn. Qua 2 năm, các nhà tài trợ luôn cảm thấy hài lòng với công tác tổ chức, thương hiệu được tiếp cận trực tiếp với các golfer, mở ra nhiều cơ hội hợp tác khi các golfer chủ yếu là các doanh nhân thành đạt.

Thương hiệu của các nhà Tài trợ tiếp cận trực tiếp đến các golfer, các cổ động viên đến sân cổ vũ và cả các khán giả theo dõi truyền hình trực tiếp

Ở giải đấu năm nay, với số lượng golfer tham dự lớn hơn, cùng sự quan tâm của các đơn vị truyền thông sẽ là cơ hội để quảng bá thương hiệu của các đơn vị tài trợ đồng hành cùng giải đấu.

Đặc biệt, năm nay Hội golf TP Hà NộiVGS sẽ hợp tác trong việc truyền hình trực tiếp 2 ngày thi đấu trên các kêng Golfnew Tv; App Golfnews.vn và Vhandicap; Fanpage Golfnews.vn và fanpage của giải sẽ đưa hình ảnh của giải đấu và các nhà tài trợ đến nhiều người hâm mộ golf cả trong và ngoài nước. Logo của các nhà tài trợ sẽ thường xuyên xuất hiện và TVC quảng cáo cũng sẽ được phát song song trong chương trình. Với hàng ngàn người theo dõi, chắc chắn đây sẽ cơ hội lớn để quảng bá thương hiệu của các nhà tài trợ.

Để liên hệ tài trợ cho giải, các đơn vị có thể liên hệ qua:

-Email: [email protected]

-Đt: 0912449944. Ms Trang

 

 

Bài viết liên quan