Giải vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3 – Fastee Cup: CLB golf Đông Anh và CLB Khỉ Vàng tổ chức lễ xuất quân.

Ngày 27/8, CLB golf Đông Anh và CLB golf Khỉ Vàng đã tổ chức lễ xuất quân tham dự Giải vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3 – Fastee Cup tại sân golf Long Biên – Hà Nội. Ngay sau buổi lễ, đội tuyển của 2 đội đã tổ chức tập luyện tại sân.

CLB golf Đông Anh đã tổ chức Lễ xuất quân tham dự Giải vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3 – Fastee Cup tại sân golf Long Biên. Buổi lễ có sự tham dự của các nhà tài trợ, ban lãnh đạo CLB và 16 thành viên đội tuyển tham dự giải đấu sắp tới.

Đội tuyển golf Đông Anh hào hứng chuẩn bị bước vào giải.

Thành lập từ 11/10/2017, CLB golf Đông Anh hiện có hơn 100 golfer hiện sinh sống và làm việc ở Đông Anh. Bước vào vòng đấu loại Giải vô địch các CLB golf Hà Nội, CLB golf Đông Anh quyết tâm thể hiện một lối chơi đẹp với tinh thần giao lưu, học hỏi cùng các đội tuyển trong khu vực. Golfer Dương Quốc Đạt – Tổng thư ký CLB golf Đông Anh chia sẻ: “CLB golf Đông Anh lần đầu tham dự Giải vô địch các CLB golf Hà Nội. Sau nhiều vòng qualify, chúng tôi đã chọn được 16 thành viên thi đấu tại 4 bảng A, B, C, D. Thực tế, bảng D của chúng tôi có khá nhiều nhân tài.”

“CLB golf Đông Anh sẽ bước vào giải với tinh thần đoàn kết, thi đấu đạt kết quả cao nhưng đặc biệt phải thể hiện được fail play và nét đẹp trong golf. Hi vọng sau giải đấu, chúng tôi có thể giao lưu với nhiều CLB khác trên toàn thành phố Hà Nội.”, golfer Dương Quốc Đạt cho biết thêm.

CLB golf Khỉ Vàng quyết tâm tạo dấu ấn tại giải.

Cũng cùng thời điểm, CLB golf Khỉ Vàng đã tổ chức buổi Lễ xuất quân với gần 30 golfer tham dự, trong đó có các thành viên của CLB và 16 thành viên đội tuyển.

Golfer Phạm Lê Cường – Đội trưởng CLB golf Khỉ Vàng cho biết: “Khỉ Vàng đã tổ chức 3 vòng qualify để chọn ra 16 golfer tham dự giải. Từ 1 tháng trước, anh em đã ráo riết chuẩn bị, mỗi tuần tập luyện tập trung từ 2 đến 3 buổi. Chúng tôi đang hào hứng chờ đến ngày thi đấu.”

Được biết, CLB golf Khỉ Vàng được thành lập từ 3/2/2019, hiện có gần 100 thành viên. CLB là sân chơi cho cho những người sinh năm 1980 có chung niềm đam mê golf, chơi golf để rèn luyện sức khoẻ, phát triển phong trào và nâng cao trình độ kỹ thuật golf. Lần đầu tham dự giải đấu, CLB mong muốn học hỏi, giao lưu và mục tiêu đầu tiên là lọt vào vòng chung kết của giải.

Ngày sau buổi lễ, CLB golf Khỉ Vàng đã tổ chức tập luyện với gần 30 golfer tham dự.

Ngay sau buổi lễ xuất quân, 2 CLB đều tổ chức tập luyện tại sân golf Long Biên. Sau đó, đội tuyển CLB golf Đông Anh có 1 ngày nghỉ và thứ 5 (29/8) sẽ bước vào giải đấu. CLB golf Khỉ Vàng dự kiến sẽ có thêm 1 buổi tập kỹ chiến thuật trước khi thi đấu chính thức vào ngày 31/8.

Nguyễn Thị Ngọc Dung giành Best Gross Giải golf mừng sinh nhật lần 1 CLB Hà Nội - Sài Gòn