Giải vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3 – Fastee Cup: Các CLB hào hứng bước vào ngày thi đấu đầu tiên.

  • HNGA
  • 05:30:00 29/08/2019

Giải vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3 – Fastee Cup đã chính thức bước vào ngày thi đấu đầu tiên trong sự háo hức của các golfer đến từ 11 CLB.

Ngày thi đấu đầu tiên của Vòng loại Giải vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3 – Fastee Cup đã chính thức khởi tranh tại sân golf Long Biên – Hà Nội. 

Được biết, Giải vô địch các CLB golf Hà Nội là giải đấu thường niên do Hội golf Hà Nội tổ chức. Sau 2 năm thành công, giải đấu đã trở thành sân chơi hấp dẫn dành cho những người yêu golf trong khu vực. Vòng loại của giải đấu sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 29 – 31/8 tại sân golf Long Biên. Giải sẽ thi đấu theo thể thức đồng đội, mỗi CLB sẽ có 12 VĐV chính thức và 4 VĐV dự bị thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Vhandicap. Trong ngày thi đấu đầu tiên, 7 đội có tổng điểm Net của 12 VĐV tốt nhất sẽ được vào vòng chung kết.

DANH SÁCH CHIA NHÓM VÒNG LOẠI

 Giải Vô Địch Các Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội Lần Thứ 3 -  FASTEE CUP

Sân golf Long Biên, Shotgun 12h00 ngày 29 tháng 08 năm 2019

Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần 3 nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ như Công ty Dịch vụ Golf và Lữ hành Thế Kỷ(Ứng dụng đặt sân Fastee) là nhà tài trợ xứng danh, cùng các nhà tài trợ kim cương gồm Công ty TNHH Amway Việt Nam, Công ty Cổ phần Điều hoà Daikin Việt Nam, Công ty CP Đầu tư và thương mại Phượng Hoàng (Ping & Lecoq Sportif), thương hiệu cửa nhôm Topal - Tập đoàn Austdoor và nhiều nhà tài trợ khác.

Quang cảnh trước giờ khởi tranh vòng loại đầu tiên giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần 3 – Fastee Cup

 

Bài viết liên quan