Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp: Sự kiện golf phong trào đầu tiên được Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội cấp phép

Ngày 18/5, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội ký quyết định đồng ý việc tổ chức giải Vô địch các CLB 12 con Giáp trên sân golf Sky Lake (Chương Mỹ, Hà Nội) vào ngày 16/6.

Công văn chấp thuận tổ chức giải golf của Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội.

Theo công văn số 1182/SVHTT – QLTDTT, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đồng ý đề nghị tổ chức giải Vô địch các CLB 12 con Giáp. Sở yêu cầu đơn vị tổ chức thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bênh, đảm bảo an toàn cho người tham gia như khử khuẩn, kiểm tra thân nhiệt… Được biết, đây giải đấu phong trào đầu tiên tại Hà Nội được Sở cấp phép tổ chức.

Trao đổi về công tác chuẩn bị cho giải đấu, ông Nguyễn Hồng Vinh - Trưởng ban tổ chức cho biết: “Chúng tôi đang gấp rút hoàn thành các hạng mục cuối cùng cho giải đấu, từ việc chuẩn bị sân, xin giấy phép tổ chức, công tác phòng chống dịch COVID-19, cúp vô địch… đến việc chuẩn bị áo cho caddie. Mọi thứ đang tiến hành rất bài bản, chuyên nghiệp.”

Áo caddie sử dụng tại giải Vô địch các CLB 12 con Giáp.

Giải vô địch các CLB 12 con Giáp sẽ là sự kiện golf hấp dẫn nhất tháng 6 quy tụ gần 300 VĐV đến từ 12 CLB golf – đại diện cho 12 con Giáp. Mỗi đội có 16 golfer thi đấu chính thức và 8 golfer dự bị (nghiệp dư và chuyên nghiệp), chia theo 8 bảng đấu, tương ứng với các mức HCP khác nhau. Giải thi đấu theo thể thức đối kháng, không áp dụng điểm chấp HCP cho các trận đấu đối kháng (single match) tính điểm. Mỗi trận thắng được 1 điểm, hòa 0,5 điểm và thua là 0 điểm.

Bamboo Airways Summer 2020 chính thức khởi tranh