Giải Vô địch các CLB 12 Con giáp 2021: Các CLB đồng loạt xuất quân tại sân SkyLake

Ngày 20/4, tại sân golf Sky Lake, không hẹn mà gặp, có tới 7 CLB đã tổ chức lễ ra quân để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới.

6 CLB xuất quân hôm nay bao gồm: đội đương kim vô địch -  CLB 1982; đội đoạt giải phong cách - CLB Đinh Mão; CLB R76; CLB Khỉ vàng; CLB Trâu vàng; CLB G86 và CLB G&L 92-95. Các CLB đã có buổi đấu tập trước giải đấu và các vận động viên đều thể hiện một tinh thần hào hứng, sổi nổi và quyết tâm trước thềm giải đấu. 

Đặc biệt, năm nay, CLB 91-94 Hà Nội đã chính thức được đổi tên thành R76 (Rồng 76 Hà Nội) với mục đích mở rộng quy mô hoạt động. CLB R76 được thành lập vào năm 2017, là CLB đồng niên lớn tuổi nhất trong khuôn khổ giải vô địch 12 con giáp.

Chúng tôi đưa CLB phát triển lên một tầm cao mới, mở rộng hơn nữa các thành viên của CLB và tạo ra một sân chơi bổ ích cho nhóm các CLB đồng niên.” Ông Nguyễn Hồng Ngân – Chủ tịch CLB R76 chia sẻ.

Các thành viên CLB Đinh Mão

Nguyễn Quang Mạnh, chủ tịch CLB Đinh Mão chia sẻ: “Năm nay Đinh Mão đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho giải đấu. Đội đã cùng nhau sắp xếp lên sân tập 2 buổi/tuần. Thêm vào đó, năm nay CLB sẽ có một ban chuyên môn gồm 4 người để đưu ra các chiến thuật cho các thành viên trong quá trình thi đấu.

Giải golf Vô địch các CLB 12 con Giáp ra đời nhằm mục đích tạo sân chơi cho các golfer có cùng hệ tuổi giao lưu và thi đấu. Giải năm nay có rất nhiều điểm mới như tăng thời gian thi đấu lên thành 2 ngày, áp dụng thêm thể thức fourball và foursome (2020 chỉ có single match). Giải năm nay sẽ diễn ra tại sân golf SkyLake trong 2 ngày 23 - 24/4.