Giải vô địch 88 Golf Club lần thứ 7 thành công với nhiều cảm xúc đáng nhớ

Ngày 17/4, 88 Golf Club đã tổ chức Giải Vô địch 88 Golf Club lần thứ 7 tại Hilltop Valley Golf Club. Gần 50 golfer là thành viên CLB đã có một ngày thi đấu đầy cảm xúc và đáng nhớ.

Giải vô địch 88 Golf Club là giải đấu thường niên và chỉ dành riêng cho các thành viên của CLB. Đây là sự kiện ý nghĩa, dịp tụ họp, giao lưu của tất cả các thành viên trong đại gia đình 88 Golf Club.

Giải vô địch 88 Golf Club có gần 50 golfer tham gia.

Gần 50 golfer đã được chia làm 3 bảng A, B, C thi đấu theo thể thức đấu gậy và tính điểm Net theo VHandicap. Các golfer đã cùng nhau trành tài để tranh cúp Vô địch; giải Nhất, Nhì, Ba tại mỗi bảng; giải kỹ thuật và nhiều giải HIO giá trị.

Thời tiết nắng nhẹ và nhiệt độ vừa phải tại sân Hilltop Valley Golf Club đã ủng hộ các golfer tham gia thi đấu. Kết quả chung cuộc, golfer Nguyễn Văn Tài đã xuất sắc giành danh hiệu vô địch giải. Anh kết thúc vòng đấu với 77 gậy (+6).

Golfer Nguyễn Văn Tài (bên trái) giành Best Gross với 77 gậy.

Xúc động khi giành chiến thắng, golfer Nguyễn Văn Tài chia sẻ: “Tôi rất vinh dự và may mắn khi đạt được chiếc cúp vô địch. Tôi mong muốn trong thời gian tới, CLB sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hơn các hoạt động. Các thành viên trong CLB, đặc biệt là các golfer trẻ luôn giữ được “lửa” để 88 Golf Club ngày một phát triển.”

Giải golf diễn ra trên tinh thần giao lưu, học hỏi.

Kết thúc giải đấu, các golfer đã cùng thưởng thức bữa tiệc tối tại tòa nhà Sky City Tower 88 Láng Hạ trong không khí ấm cúng của những người “hàng xóm”. Đặc biệt, những món chính trong bữa tiệc được chính tay các thành viên CLB chế biến.

Kết quả chi tiết giải đấu

Best Gross: Nguyễn Văn Tài

Bảng A

Giải Nhất: Nguyễn Ngọc Tuệ

Giải Nhì: Phạm Văn Tuấn

Giải Ba: Trần Đức Phong

Bảng B

Giải Nhất: Nguyễn Anh Tuấn

Giải Nhì: Nguyễn Hoài Nam

Giải Ba: Nguyễn Công Hải

Bảng C

Giải Nhất: Cao Việt Hưng

Giải Nhì: Lê Hùng Dũng

Giải Ba: Tạ Chí Thanh

Giải Kỹ thuật

Nearest to the Pin hố 2: Lê Xuân Nga

Nearest to the Pin hố 5: Nguyễn Xuân Khánh

Nearest to the Pin hố 8: Nguyễn Thế Duyệt

Nearest to the Pin hố 13: Cao Việt Hưng

Nearest to the Line hố 12: Bùi Đức Phúc

Longest Driver: Công Tiến Dũng

Giải Golf Vô địch Trung - Cao niên Quốc gia 2019:Các golfer đã sẵn sàng thi đấu