Giải Vinpearl Golf – Hội Golf Quảng Nam mở rộng 2020: Gần 700 triệu đồng quyên góp cho miền Trung

Giải Vinpearl Golf – Hội Golf Quảng Nam mở rộng 2020 quyên góp gần 700 triệu đồng giúp đỡ đồng bào miền Trung sau thiên tai.

Ngày 27/12, trên sân Vinpearl Golf  Nam Hoi An, gần 120 golfer đã cùng nhau tranh tài tại giải Vinpearl Golf – Hội Golf Quảng Nam mở rộng 2020.

Giải đấu có gần 120 golfer tham dự.

Giải đấu nhằm chào mừng thành công của Đại hội Hội golf tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ I (2020 – 2025) và gây quỹ hướng về đồng bào miền Trung sau thiên tai. Đây cũng là cơ hội để các golfer trong địa bàn tỉnh Quảng Nam có thể giao lưu với các hội golf tỉnh lân cận và các golfer nước ngoài.

Golfer Đỗ Mạnh Hùng giành Best Gross với kết quả 79 gậy.

Giải golf thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap ở 4 bảng: A, B, C và Member Vinpearl Golf. Sau một ngày thi đấu kịch tính, golfer Đỗ Mạnh Hùng xuất sắc giành giải Best gross với kết quả 79 gậy. Golfer người Hàn Quốc Um Jea Myung giành giải Champion Member Vinpearl Golf Nam Hoi An với kết quả 82 gậy. Các golfer Nguyễn Anh Dũng, Nguyễn Thanh Quân, Thân Bảo Nghi và Ngô Ngọc Hùng lần lượt giành giải Nhất các bảng A, B, C và Member Vinpearl Golf.

Giải đấu quyên góp được gần 700 triệu để giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Trong đêm gala trao giải, các golfer cùng những nhà hảo tâm đã quyên góp được gần 700 triệu đồng để giúp đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại sau đợt thiên tai lịch sử vừa qua. Thay mặt ban tổ chức, ông Phạm Quốc Hùng – Chủ tịch Hội golf tỉnh Quảng Nam cảm ơn các golfer cùng khách mời đã đến tham gia giải đấu, cùng chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Kết quả giải đấu:

Best Gross: Đỗ Mạnh Hùng – Gross 79

Champion Member Vinpearl Golf Nam Hoi An: Um Jea Myung – Gross 82

Bảng Member Vinpearl Golf Nam Hoi An

Giải Nhất: Ngô Ngọc Hùng

Giải Nhì: Võ Văn Điềm

Giải Ba: Park Hngnyol

Bảng A

Giải Nhất: Nguyễn Anh Dũng

Giải Nhì: Thái Đức Duy

Giải Ba: Võ Ngọc Thuận

Bảng B

Giải Nhất: Nguyễn Thanh Quân

Giải Nhì: Huỳnh Đào Hoàng Nam

Giải Ba: Phan Như Thạch

Bảng C

Giải Nhất: Thân Bảo Nghi

Giải Nhì: Trần Quang Dũng

Giải Ba: Nguyễn Bá Đi

Một số hình ảnh của giải đấu

Rule - It - Right #16: Bóng cản trở hoặc hỗ trợ cuộc chơi (Ball Interfering or Helping Play)