Giải Vietnam Caddies Championship 2018 - Khu vực miền Nam chính thức khởi tranh

Hôm nay, ngày 25/5, tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM, Giải Vietnam Caddies Championship 2018 đã chính thức khởi tranh với sự tham gia đông đảo của các caddie cũng như nhân viên điều hành sân golf miền Nam.

Trước đó, vào ngày 18/6/2018, tại sân golf Đại Lải – Vĩnh Phúc, Giải Vietnam Caddies Championship 2018 - Khu vực miền Bắc cũng đã diễn ra thành công tốt đẹp với chiến thắng thuộc về golfer Nguyễn Văn Dương (Tràng An).

Vetnam Caddies Championship 2018 là giải đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc ghi nhận những đóng góp của các caddies cũng như khẳng định vai trò to lớn của họ trong từng giải đấu. Đó là nơi để họ trau dồi, tiếp lửa cho tình yêu golf của mình và qua đó, nâng cao trình độ, mở rộng tầm nhìn và phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Chính họ sẽ là những trợ thủ không thể thiếu trên các sân golf, là nguồn lực tiềm năng để phát triển ngành golf chuyên nghiệp nước nhà.

Các chiếc cúp danh giá của giải đấu.

Chị Vũ Vân Yến - Phó Tổng biên tập Vietnam Golf Magazine cho biết: "Với số lượng caddie lên đến gần 30.000 người đã chứng minh đây là một lực lượng lao động rất quan trọng đối với sự phát triển của ngành golf Việt Nam. Chúng tôi muốn thông qua Giải Golf Vietnam Caddies Championship 2018 để tạo một sân chơi thú vị và bổ ích cho các caddie cũng như các nhà điều hành sân để họ có thể giao lưu, thi đấu và học hỏi lẫn nhau. Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn tìm hiểu và phát hiện thêm những nhân tài golf mới để đào tạo và giúp các bạn ấy phát triển hơn trong nghề nghiệp".

Anh Dương Minh Hải - Caddie tại sân golf Tân Sơn Nhất cũng chia sẻ: "Tôi rất vui khi được tham gia một giải đấu dành cho các caddie. Tôi cũng rất cám ơn BTC vì đã tạo điều kiện cho các anh em caddie tham gia một giải đấu ý nghĩa như vậy. Ngoài ra, việc được 'đổi vai' thành golfer đối với tôi chính là một điều rất đặc biệt".

Một số hình ảnh của ngày thi đấu hôm nay

Các golfer xuất thân là caddies và những nhà điều hành sân đều có kỹ thuật cũng như khả năng tính toán đường bóng nhạy bén không thua gì các tay golf chuyên nghiệp.
Khoảnh khắc tiếc nuối của một VĐV khi để lỡ mất cú putt quan trọng.
Với thời tiết thuận lợi và địa hình đặc biệt của Tân Sơn Nhất, các golfer đã có một ngày thi đấu không chỉ kịch tính mà còn đầy ý nghĩa.
Không kém cạnh các golfer ở bảng Nam, các nữ golfer cũng thi đấu rất quyết liệt.
Sự tự tin cùng quyết tâm chiến thắng luôn hiện hữu trên gương mặt các golfer nữ.

Sau ngày giao tranh căng thẳng, các golfer đã ghi được những bàn thắng đẹp và đầy cảm xúc. Mọi thông tin tiếp theo về Giải Vietnam Caddies Championship 2018 sẽ được GolfNews.vn cập nhật sớm nhất đến quý độc giả!

Chùm ảnh: Những hình ảnh đẹp của Giải Vietnam Caddies Championship 2018