Giải UEH Golf - Swing for Furture 2018 chuẩn bị khởi tranh

Vào ngày 20/7/2018 sẽ diễn ra giải UEH GOLF - Swing for Furture 2018 tại sân golf Twin Doves (Bình Dương). Đây là giải golf thường niên được tổ chức bởi cộng đồng cựu sinh viên trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh (UEH) nhằm “Gắn kết – Chia sẻ” giữa các thế hệ cựu sinh viên UEH.

Tiếp nối thành công của giải năm 2017 Ban điều hành UEH ALUMNI tiếp tục tổ chứcGiải UEH Golf - Swing for Furture 2018.  Giải được tổ chức nhằm kết nối, giao lưu với doanh nghiệp, lãnh đạo địa phương, các cựu sinh viên UEH, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp, đối tác tham gia đóng góp cho sự nghiệp giáo dục nhà trường.

Đông đảo các golfer đã tham gia tại Giải UEH Golf - Swing for Furture 2017.

Giải đấu sẽ được diễn ra vào ngày 20/7/2018 tại sân golf Twin Doves (Bình Dương). Thông qua giải thi đấu năm nay sẽ thành lập Câu lạc bộ UEH Golf với các nội dung hoạt động thiết thực và có ý nghĩa cho thành viên CLB.

Giải đấu năm nay dự kiến sẽ có khoảng 144 golfer tham gia thi đấu với thể thức đấu gậy (áp dụng luật của Royal & Ancient và Luật địa phương). Các golfer được chia thành các đảng đấu A, B, C và Ladies.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Vô địch toàn giải, Giải Nhất - Nhì - Ba ở mỗi bảng, Giải kĩ thuật: Phát bóng xa nhất - Phát bóng gần cờ nhất - Cú đánh chính xác nhất, Giải Hole-In-One với nhiều phần thưởng giá trị cao.

Ngoài ra, toàn bộ chi phí tham dự của các golfer sẽ chuyển vào quỹ hỗ trợ sinh viên UEH. Chính vì vậy mà BTC đang rất mong nhận được sự hưởng ứng và tham gia của doanh nghiệp, đối tác, cựu sinh viên UEH các thế hệ, góp phần mang lại thành công cho giải đấu ý nghĩa lần này.

Chùm ảnh: Những hình ảnh đẹp tại vòng chung kết giải AT&T Byron Nelson