Giải U.S Open chính thức mở thêm khu vực vui chơi đặc biệt cho khán giả?

Ước tính, The US Open sẽ dành khoảng gần 3.500m2 ở khu vực gần với Shinnecock Hills Golf Club cho việc xây dựng những nhà “nhà lều” nhiều tầng với máy điều hòa cùng các thiết bị cần thiết để phục cho khán giả khi họ ngồi tại đây và chứng kiến trận thi đấu.

Hiện tại, để chuẩn bị cho The U.S Open diễn ra vào tháng sau, BTC đang phải làm việc hết tốc lực để đảm bảo chuẩn bị tốt cả về khâu tổ chức lẫn phần vui chơi, giải trí dành cho khán giả. Được biết, đến với Shinnecock Hills lần này, người hâm mộ không chỉ được chứng kiến các màn thi đấu của các golfer mà còn có cơ hội tham gia các hoạt động mua bán, ăn uống, tham quan, uống bia thú vị.

Theo đó, họ đang nhanh chóng xây dựng các khu mua sắm, khu ăn uống, khu vui chơi và dịch vụ tham quan cho khán giả khi đến đây để người hâm mộ có được một chuyến đi 2 trong 1 vừa được chứng kiến các giải đấu, vừa có một kỳ nghỉ vui vẻ.

Katie Bynum - Giám đốc ngoại giao của The U.S Open cho biết, người hâm mộ có thể đến đây bằng xe hơi hoặc sử dụng dịch vụ vận tải của công ty Long Island Rail Road. Tuy nhiên, do số lượng khán giả đông đúc, đối với người đi xe hơi, họ phải đỗ xe tại sân bay Francis S. Grabeski ở Bãi biển Westhampton hoặc tại các khu triển lãm Hampton Classic ở Bridgehampton, sau đó sẽ sử dụng xe đưa đón khán giả của sự kiện để di chuyển đến sân Shinnecock Hills.

Còn đối với những người sử dụng dịch vụ của Long Island Rail Road thì chỉ cần đi bộ qua cây cầu dành cho người đi bộ để băng qua đại lộ County Road 39 và đi đi thẳng tới sân golf.

Ước tính, The U.S Open sẽ dành khoảng gần 3.500m2 ở khu vực gần với Shinnecock Hills Golf Club cho việc xây dựng những nhà “nhà lều” nhiều tầng với điều hòa cùng các thiết bị cần thiết để phục cho khán giả khi họ ngồi tại đây và chứng kiến trận thi đấu.

Ngoài ra, nhu cầu tiêu thụ và sử dụng các dịch vụ tại đây cũng sẽ tăng mạnh nên BTC đã sắp xếp nhiều khoảng không gian lớn trên sân để đáp ứng cho số lượng khán giả. Đến với khuôn viên của sự kiện, người hâm mộ có thể thỏa thích mua sắm hàng hóa, quần áo, đồ lưu niệm theo chủ đề golf hoặc các mặt hàng đến từ địa phương.

Theo bà Mary Lopuszynski – Giám đốc phụ trách mảng kinh doanh trong sự kiện này cho hay, hiện tại các kệ hàng vẫn chưa có các sản phẩm bày bán, tuy nhiên không lâu nữa sẽ được lấp đầy bởi hơn 40.000 loại hàng hóa bởi hàng loạt xe tải đang đang gấp rút vận chuyển đến đây.

Được biết, BTC còn cung cấp cho khán giả những hoạt động ngoài lề đầy ý nghĩa như chụp ảnh, ghi hình bởi các phương tiện truyền thông hoặc được nhắn nhủ lời chúc đến cha mình nhân ngày Father’s Day.

Không chỉ vậy, tại Shinnecock Hills còn có nhiều khu vực vui chơi thú vị khác. Tuy nhiên, khán giả cần phải mua vé để tham gia những sự kiện này, đặc biệt là vé “Top of the Hill” sẽ cho phép người hâm mộ được tham gia vườn uống bia có thể nhìn thẳng ra hố 12 và 13 tuyệt đẹp.

Thêm nhiều golfer may mắn giành được suất tham dự U.S Open