Giải thưởng HIO 2 xe hơi hạng sang tại giải Sky Lake Club Championship 2022

Vào ngày 4/12/2022, Sky Lake Resort & Golf Club sẽ tổ chức Giải Vô địch Câu lạc bộ Sky Lake quy tụ hơn 180 golfer là Hội viên cao cấp và khách mời là đại diện các đối tác trong và ngoài nước đã đồng hành trong thời gian qua.

Giải đấu là sự kiện thường niên do Câu lạc bộ Sky Lake tổ chức để tri ân tới Qúy Hội viên Sky Lake và các Đối tác đã luôn đồng hành, ủng hộ. Đồng thời đây cũng là cơ hội gắn kết các Hội viên, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm với bộ môn golf, giải đấu hứa hẹn nhiều thách thức và trải nghiệm thú vị. Sau 2 năm không tổ chức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải Vô địch Câu lạc bộ Sky Lake 2022 trở lại, hứa hẹn sẽ là sự bùng nổ với quy mô lớn hơn, chuyên nghiệp hơn và được sự ủng hộ, tài trợ của rất nhiều ngân hàng và doanh nghiệp lớn.

Đông đảo Hội viên tham dự giải đấu hàng năm do Sky Lake tổ chức

Đồng thời, Giải đấu năm nay sẽ thêm phần hoàn thiện hơn khi có sự tham gia điều hành  của trọng tài chuyên nghiệp quốc gia, cho thấy công tác chuẩn bị kỹ lưỡng và ngày càng nâng cao chất lượng giải đấu mà Ban lãnh đạo Câu lạc bộ Sky Lake đề ra.

Sky Lake Club Championship 2022 sẽ thi đấu theo 5 bảng: Bảng A, Bảng B, Bảng C, Bảng Nữ và Bảng VIP. Ngoài giải Nhất, Nhì, Ba của các bảng, Hội viên và khách mời tham dự giải đấu cũng sẽ nhận được các giải kỹ thuật và các giải thưởng giá trị: giải HIO với 1 xe Mercedes C250, 1 xe Camry, và các phần quà giá trị đến từ các thương hiệu lớn Vietnam Airlines, NIKE golf, TaylorMade, Titleist, Cobra, Noressy, Garmin, Samsung, LG…

Golfer Park Doo Hee, đương kim vô địch Sky Lake Club Championship.

Là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của Sky Lake, Ban tổ chức giải đấu đang cố gắng hòan thiện tốt nhất tất cả các công đoạn chuẩn bị để golfer tham dự được hài lòng và có thêm nhiều kỷ niệm đẹp tại Sky Lake.