Giải ShopRite LPGA Classic mang đến hàng chục triệu đô lợi nhuận

Bên cạnh số tiền thưởng triệu đô giành cho golfer giành chức vô địch của giải đấu, ShopRite LPGA Classic còn mang lại hàng chục triệu đô lợi nhuận cho các doanh nghiệp địa phương nơi diễn ra giải.

Giải đấu mới của hệ thống LPGA Tour ShopRite LPGA Classic sẽ chính thức được diễn ra vào cuối tuần này tại sân Stockton Seaview Hotel & Golf Club.

Tournament sẽ được bắt đầu từ thứ 2 tuần này với những vòng đấu tập và kết thúc vào ngày 10/6 khi người vô địch của giải đấu được tìm ra.

Điều này không chỉ là tin vui đối với người hâm mộ golf mà cả những cư dân sinh sống xung quanh khu vực sân cũng hết sức phấn khởi chào đón mùa giải mới. 

Cindy Lakes - chủ tiệm Tripician Macaroons trên con đường New York Road sẻ rằng số lượng công việc mỗi khi mùa giải đến thuờng được nhân lên gấp 2, thậm chí gấp 3 lần so với những ngày thường. 

“Giải ShopRite LPGA Classic thực sự mang đến những lợi ích khổng lồ cho cư dân tại đây. Nó như một tia sáng hi vọng thắp sáng cả một trong khu vực” - bà Lakes nói thêm. Bà là chủ sở hữu của tiệm bánh macaron trên con đường dẫn tới sân golf Stockton Seaview Hotel & Golf Club từ năm 2000, chính vì vậy việc chứng kiến lượng du khách khổng lồ đổ về đây mỗi khi giải đấu ShopRite LPGA Classic không thể nào lọt khỏi tầm ngắm của bà. 

"Không nghi ngờ gì về việc chúng tôi thực sự cảm kích về lợi ích kinh doanh mà mùa giải mang lại" - Bà Lakes vui vẻ chia sẻ. 
Andrew Huggard, chủ sở hữu của quán Romanelli’s Garden Cafe trên đường New York cũng cho biết rằng lợi nhuận kinh doanh của quán vào những ngày này cũng tăng đến 20% so với một ngày cuối tuần bình thường. 

Theo Viện Nghiên cứu về Khách sạn và Du lịch Lloyd D. Levenson tại Đại học Stockton, có hơn 56 000 người hâm mộ golf đổ về giải đấu ShopRite LPGA Classic 2016 tạo ra nguồn lợi nhuận khổng lồ lên tới 19,2 triệu đô cho các hoạt động kinh doanh tại khu vực này. 

Thị trưởng Anthony J. Coppola Jr. hồi tưởng lại khoảng thời gian trước khi giải đấu quay trở lại vào năm 2010 buộc tuyến đường New York, đoạn đường 9 của Galloway phải đóng cửa trong thời gian diễn ra thi đấu.

"Điều đó cho thấy rằng golf thực sự ảnh hưởng tích đến Galloway Township" - Ngài thị trưởng nói.

Ông cũng nói rằng: "Ngành công nghiệp golf thực sự trở thành một món hời cho việc kinh doanh ở thành phố này. Khi mà các sòng bạc dường như không tạo nên sức hút như trước đây thì rất nhiều khách sạn chuyển sang phục vụ cho các du khách để tham gia vào các giải golf tuyệt đỉnh tại khu vực này". 

Tổng giám đốc của Stockton Seaview ông Bob Nelson cho biết thêm rằng giải đấu là sự kiện lớn nhất trong năm đối với cộng đồng dân cư tại đây. 

Bên cạnh đó, tập đoàn Seaview cũng thu về hàng trăm ngàn đô la với vinh dự trở thành nơi diễn ra giải đấu ShopRite LPGA Classic

Những chơi golf và người hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới đổ về khu vực nơi diễn ra ShopRite LPGA Classic thực sự tạo nên một bầu không khí sôi nổi mà tất cả chúng ta đều hết sức mong chờ!

Tiger Woods đứng đầu 5 golfer có mặt trong Top 100 vận động viên giàu nhất thế giới