Giải mã bí ẩn cách chơi golf của 12 con giáp

Theo văn hoá phương đông, tính cách của mỗi người có mối lên hệ với năm sinh của họ. Trước thềm giải Vô địch các CLB 12 con giáp, hãy cùng GolfNews giải mã bí ẩn cách chơi của các golfer qua linh vật đại diện.

Golfer tuổi Tý

Tuổi chuột rất thông minh, nhanh nhẹn, tính tình thật thà cùng tinh thần trẻ trung, lạc quan và luôn có niềm tin về tương lai tươi sáng. Các golfer Giáp Tý khá vô tư, thân thiện, thích có nhiều bạn bè và luôn có lý do để tổ chức hội hè. Trong cách chơi, họ luôn có thích những thử thách, trải nghiệm và đôi khi mạo hiểm để giành chiến thắng.

Golfer tuổi Sửu

Golfer tuổi Sửu là những người có tính cách mạnh mẽ, bền bỉ, cần cù và trung thực. Họ luôn vững vàng và chu đáo trong công việc cũng như đánh golf. Cẩn thận trong từng cú đánh, không chấp nhận bản thân cũng như người khác bê trễ trong tập luyện, những chú Trâu Vàng thiên về lối chơi thực dụng, không hoa mỹ nhưng mang lại hiệu quả tốt nhất.

Golfer Tuổi Dần

Người tuổi Dần rất năng động và đầy sức sống. Ngọn lửa nhiệt tình của họ có thể lôi cuốn người khác. Đối với họ, golf là một cuộc phiêu lưu với những thử thách, mạo hiểm cần vượt qua để có những phần thưởng xứng đáng.

Mãnh Hổ luôn quyết đoán, mạnh mẽ và sẵn sàng đối đầu với mạo hiểm thử thách. Đặc biệt, họ biết cách thể hiện sự khác biệt giữa đám đông.

Golfer Tuổi Mão

Không thích bị dồn vào chân tường nhưng khi vào hoàn cảnh khó khăn, các golfer tuổi Mão luôn biết tìm được cách lối thoát an toàn. Ý trí mạnh mẽ, bình tĩnh và không hoảng loạn là tính cách cần có trong các trận match play.

Trong 12 con giáp, mèo có ý thức mạnh mẽ về bản thân. Họ lên sân với những trang phục thời trang, phù hợp từng thời điểm.

Golfer tuổi Thìn

Rồng là loài vật hùng mạnh nhất trong 12 con Giáp. Golfer tuổi Thìn có tố chất lãnh đạo, sự tự tin cao độ vào sức mạnh của mình. Họ có đầy đủ sức mạnh, trí tuệ và sự mềm dẻo để giành chiến thắng trước đối thủ. Và khi những chú rồng chơi golf họ sẽ hướng tới sự hoàn hảo.

Golfer tuổi Tỵ

Rắn là sự kết hợp giữa trí thông minh và sự thông thái. Các golfer tuổi rắn có một đôi mắt tinh tế cùng bộ óc phân tích nhanh nhạy, nhờ đó họ thường đưa ra những phán đoán và chiến thuật hợp lý.

Golfer tuổi Ngọ

Họ thích những thứ mới mẻ và có khả năng làm việc không biết mệt mỏi để hoàn thành công việc. Golfer tuổi Ngọ tính tình khá rộng rãi, có óc quan sát và nhạy bén đưa ra kết luận chớp nhoáng. Họ làm việc dựa trên linh cảm và có khản năng ứng biết trong mọi tình huống. Mặc dù hơi thất thường nhưng golfer tuổi Ngọ rất đáng tin cậy.

Golfer tuổi Mùi

Người tuổi Mùi dễ kết thân với mọi người. Họ không thích các cuộc đối đầu, nản lòng khi bị khép vào kỷ luật và họ chỉ phát triển khi được hoàn toàn tự do. Golfer tuổi mùi luôn duyên dáng, có lối chơi đẹp và thích giúp đỡ những người bạn.

Golfer tuổi Thân

Người tuổi thân thường thích giao thiệp rộng, đầu óc lanh lẹ và có tài lãnh đạo. Họ thường đạt được thành tựu lớn. Những người tuổi thân chơi golf có khả năng linh hoạt, thay chuyển tình thế. Họ tiếp thu rất nhanh và biết nhận người tài làm thày và có trí tiến thủ.

Golfer tuổi Dậu

Golfer tuổi Dậu thường là người bạn đáng tin cậy nhất, sẵn sàng chịu thiệt để vui lòng bạn bè. Tuy nhiên, họ cũng khá cứng đầu cứng cổ và thích đưa ra những lời khuyên. Luôn khắt khe với từng chi tiết nên họ sẽ cẩn thận trong từng cú swing, putt hay chip. 

Golfer tuổi Tuất

Điểm sáng của golfer tuổi Tuấn là tính trung thực, tin cậy và giàu lòng chính nghĩa. Họ sẵn sàng đấu tranh cho lẽ phải, dễ bị nổi cáu nhưng không bao giờ để bụng. Trong những cú đánh khó khăn, họ luôn có được sự tỉnh táo và khơi dạy niềm tin cho đồng đội.

Golfer tuổi Hợi

Sức mạnh của người tuổi Hợi là sự trấn tĩnh. Họ trầm lặng, chắc chắn, thân thiện, dẻo dai và kiên trì đạt được mục tiêu. Golfer tuổi Hợi không khoa trương nhưng lại có những ý kiến rất độc đáo, cách nhìn mới lạ ở những tình huống khó khăn.

Daniel Berger chiến thắng Charles Schwab Challenge với bộ gậy mua từ fan hâm mộ.