Giải IMG Trophy Tournament 2018 chính thức khởi tranh

Ngày 15/9, tại sân golf Sky Lake – Chương Mỹ Hà Nội, giải IMG Trophy Tournament 2018 đã chính thức diễn ra với gần 150 golfers tham dự...

Giải đấu do tập đoàn IMG kết hợp với sân golf Sky Lake tổ chức. Ông Mr Paul Burley – Phó Chủ tịch cấp cao của IMG cho biết mục đích giải đấu: “Giải đấu nhằm thể hiện mối quan hệ khăng khít giữa sân golf Sky Lake và IMG trong thời gian qua và sắp tới. Giải đấu cũng tạo cơ hội tuyệt vời cho các thành viên của sân golf Sky Lake cũng như golfer Việt Nam, quốc tế giao lưu và học hỏi kỹ thuật. Tôi hy vọng các golfer tham dự giải đấu sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời tại giải đấu.”

Gần 150 golfers đã tham dự giải đấu.

Các golfers tham gia thi đấu được chia làm 4 bảng đấu: Bảng A – HCP từ 0-15, Bảng B – HCP 16-23; Bảng C – HCP 24 trở lên và Bảng Nữ. Tại IMG Trophy 2018 thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm theo Handicap ngày (System 36) cho cả 4 bảng đấu. Trong trường hợp người tham gia thi đấu trong cùng bảng có tổng số điểm Net bằng nhau, người có Handicap thấp nhất sẽ được lựa chọn. Nếu cả hai người chơi đều có Handicap bằng nhau BTC sẽ chọn người có tổng số điểm thấp nhất của 9 hố sau ( từ hố 10 đến 18) nếu tiếp tục hòa sẽ chọn 6 hố cuối cùng, 3 hố cuối cùng ( từ hố 18 trở lại) nếu tiếp tục hòa sẽ đếm ngược từng hố từ hố 18.

Ông Mr Paul Burley phát biểu tại giải đấu.

Bên cạnh các giải thưởng chính như: Giải vô địch; Giải Nhất, Nhì, Ba cho 4 bảng đấu, các golfer còn có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng giá trị từ các giải kỹ thuật, HIO. Đặc biệt, giải HIO gồm các giải thưởng hấp dẫn như: 2 vòng chơi golf và 2 đêm nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng; 1 xe điện của EZgo; 1 thẻ Hội Viên sân Sky Lake trị giá 20.000 USD; 1 xe điện Jebsen & amp trị giá 160 triệu đồng.

Sau đây là một số hình ảnh đầu tiên của giải đấu:

Tham dự giải đấu các golfer có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị.

Giải đấu thu hút nhiều golfer Việt Nam và Hàn Quốc tham dự.

Nhiều golfer hào hứng tham dự giải đấu.
Đùng 12 giờ 30 phút, các golfer xuất phát đồng loạt.

Những Bunker được thiết kế rộng, tại vị trí chiến thuật là thách thức lớn cho các golfer dự giải.
Golfer trẻ Nguyễn Bảo Long cũng tham dự giải đấu.
Golfer Jay Park hướng dẫn kỹ thuật cho bạn chơi ngay trong lúc thi đấu.
Golfer nữ Hàn Quốc thi đấu khá đông và chất lượng đồng đều.
Sân golf Sky được thiết kế với nhiều bẫy nước tạo nên thách thức cho các golfer. 
Sân golfs Sky có độ cao và diện mạo khác nhau được kết hợp tinh vi tạo nên một sân golf chân thực và đầy tự nhiên.

 Jordan Spieth chính thức trở thành đại diện hình ảnh cho WME và IMG