Giải Hội golf Tỉnh Bình Dương lần 2 thu hút đông đảo golfer tham dự

Hôm nay, hơn 100 golfer là hội viên và khách mời của Hội golf Tỉnh Bình Dương đã tập trung về sân golf Twins Doves để cùng nhau tranh tài trong Giải Hội golf Tỉnh Bình Dương - 2019 Lần 2.

Ở sự kiện lần thứ 2 được tổ chức trong năm 2019, Hội golf Tỉnh Bình Dương đã tiếp tục thu hút đông đảo hội viên và khách mời tham gia. 

Thành lập vào tháng 6/2015, sau nhiều năm hoạt động tích cực, hội đã ghi được những dấu ấn đậm nét và không ngừng đưa golf Việt đi lên. Ở những năm trước đó, hội đã tổ chức các giải đấu giao lưu với các câu lạc bộ, các hội Golf trong khu vực và trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, Hội golf tỉnh Bình Dương không ngừng vận động, kêu gọi các tổ chức xã hội cùng chung tay vì mục đích từ thiện, hướng đến cộng đồng trên khắp cả nước.

Với thời tiết thuận lợi, các golfer đã thi đấu trong không khí hào hứng và quyết tâm cao. (Ảnh: Ông Ngô Thế Hào - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam).

Những giải golf do Hội golf Tỉnh Bình Dương tổ chức luôn mang lại được những hiệu ứng tốt, tạo sân chơi giao lưu bổ ích và kết nối các golfer.

Nguyễn Quốc Tình giành Best Gross giải CLB Golf Bách Khoa TP. HCM Lần thứ 6 với 78 gậy