Giải Golf Vô địch Trung Niên Quốc gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines đóng đăng ký tham dự giải đấu

Ban tổ chức Giải Golf Vô địch Trung Niên Quốc gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines đã thông báo đóng đăng ký tham dự giải đấu do đã nhận đủ số lượng golfer tham dự.

Sau 1 năm vắng bóng vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, từ ngày 10-11/4 tới đây, Giải Vô địch Golf Trung Niên Quốc gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines sẽ diễn ra trên sân SAM Tuyen Lam Golf & Resort. Đây sẽ là sự kiện thứ 2 trong năm 2021 của mùa giải Vietnam Airlines Amateur Series 2021 do Hiệp hội Golf Việt Nam - VGA cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Golf Việt Nam (VGS Group) phối hợp tổ chức.

Giải vô địch Golf Trung Niên Quốc gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines là sự kiện dành riêng cho các golfer có độ tuổi từ 45 (đối với Nữ) và 50 (đối với Nam) hội ngộ, giao lưu và tranh tài. Đây cũng là cơ hội quý giá để các golfer có thời gian thư giãn sau quãng thời gian làm việc căng thẳng. Chính vì vậy giải đấu đã nhận được sự hưởng ứng rất lớn tới từ các golfer Trung Niên trên toàn quốc.

Chỉ sau hơn 1 tuần thông báo về giải đấu, ban tổ chức của Giải vô địch Golf Trung Niên Quốc gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines đã thông báo nhận đủ số lượng golfer tham dự giải đấu (80 vđv) và sẽ đóng đăng ký tham dự giải từ ngày 30/3/2021. Điều này một lần nữa chứng minh sức hút rất lớn của giải đấu giống như những mùa giải đã qua.